input license here

10 ứng dụng ghi màn hình tốt nhất cho iOS và Android

Ngày nay, hầu hết các xu hướng tìm kiếm là để biết cách ghi lại màn hình điện thoại thông minh? và các ứng dụng ghi màn hình tốt nhất để ghi lại các hoạt động trên màn hình của điện thoại di động của bạn là gì? Chà, quay màn hình có nghĩa là quay video các hoạt động trên màn hình điện thoại thông minh đang chạy trên đó. Thật không may, rất khó để ghi lại màn hình trong quá khứ. Nhưng, trong các bản cập nhật Android và iOS mới nhất, các công ty đã cho phép người dùng ghi lại màn hình với một số ứng dụng có sẵn trực tuyến.

Trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ 10 ứng dụng tốt nhất và miễn phí cho Android và iOS để ghi lại màn hình.

Ứng dụng ghi màn hình tốt nhất cho Android

Dưới đây là 5 ứng dụng ghi màn hình hàng đầu cho điện thoại thông minh Android:

1. Trình ghi DU - Trình ghi màn hình & Trình chỉnh sửa video
DU Recorder là trình ghi màn hình miễn phí, ổn định, tuyệt vời dành cho Android, giúp bạn quay video màn hình mượt mà và rõ ràng.
DU Recorder

Ví dụ, với một loạt các điểm nổi bật, bắt màn hình, quay video, chỉnh sửa video và không cần thiết lập, DU Recorder đưa ra một cách tiếp cận đơn giản để quay video màn hình, tương tự như video chuyển hướng, cuộc gọi video, chương trình trực tiếp và bầu trời là giới hạn từ đó - làm mọi thứ cơ bản!

2. AZ Screen Recorder – No Root

AZ Screen Recorder là ứng dụng tốt nhất để ghi lại màn hình Lollipop của bạn. Nó không yêu cầu root, không giới hạn thời gian, không watermark, quảng cáo miễn phí và đơn giản để sử dụng với một hoạt động để bắt đầu và thoát ghi âm.

Ứng dụng ghi lại màn hình này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để tạo các video screencast đáng yêu bằng cách cung cấp cho từng thành phần mà bạn yêu cầu trong một kế hoạch gặp gỡ khách hàng đơn giản và phong phú.
Trình ghi màn hình AZ cung cấp cho bạn cơ hội ghi lại màn hình của bạn thành video HD và FullHD và đây là ứng dụng ghi hình chính trong quảng cáo Android có thể dừng và tiếp tục trong khi quay.
3. ADV Screen Recorder
Cần ghi lại màn hình của bạn một cách hiệu quả và không có menu bao phủ toàn bộ màn hình của bạn? Trình ghi màn hình ADV được dự định hoàn toàn bao gồm, không có loại hạn chế và không yêu cầu root.
Cũng đọc: Điện thoại thông minh Android - Điều lớn thế hệ tiếp theo
Trình ghi màn hình ADV cho phép bạn:

  1. Ghi âm với 2 công cụ (Mặc định và Nâng cao)
  2. Đặt Văn bản của bạn với tùy chỉnh đầy đủ
  3. Vẽ trên bay với bóng bạn yêu thích nhất
  4. Sử dụng Camera trước hoặc sau trong khi ghi
  5. Cắt video
  6. Tạm dừng ghi âm (Yêu cầu công cụ nâng cao)
  7. Đặt biểu ngữ của bạn với tùy chỉnh đầy đủ
  8. Và nhiều thứ khác nữa.

4. Trình ghi màn hình Mobizen - Ghi, Chụp, Chỉnh sửa
Mobizen là trình ghi màn hình thuận lợi, đơn giản nhất để sử dụng, cho phép bạn ghi, bắt và thay đổi. Mọi người đều có thể sử dụng các điểm nổi bật miễn phí 100% để tạo ra những video hay nhất!
Làm thế nào để tạo video đầu tiên hoàn hảo?
Xóa màn hình trong FULL HD!
  1. Ghi lại câu trả lời của bạn một cách không mong muốn trong khi ghi lại âm thanh giải trí và giọng nói của bạn với Facecam!
  2. Chất lượng cao nhất được cung cấp Độ phân giải 1080P 1080P, Chất lượng 12.0Mbps, 60 FPS
  3. Bạn có thể quay video dài mà không bị căng thẳng đồng thời tiết kiệm bộ nhớ ngoài (Thẻ SD)
  4. Đặt BGM yêu thích nhất của bạn và Video giới thiệu và hướng ngoại để tạo video tùy chỉnh!
  5. (Cắt, Cắt, Hình ảnh, v.v.) Nâng cao bản chất của video của bạn với nhiều tính năng chỉnh sửa video.
  6. Ghi lại màn hình không tì vết Nếu không có Hình mờ với Chế độ ghi sạch!
5. Siêu ghi màn hình - Không có Root REC & Ảnh chụp màn hình
Super Screen Recorder là phi thường so với các ứng dụng ghi màn hình và chụp màn hình chuyên gia khác. Tất cả MIỄN PHÍ, KHÔNG cần root, KHÔNG hạn chế thời gian, KHÔNG watermark.

Trong ứng dụng dễ hiểu này, bạn có thể sử dụng các video nổi bật thay đổi video đáng kinh ngạc để tạo ra các video Full HD thú vị và mỗi một điểm nổi bật đều MIỄN PHÍ.

Ứng dụng ghi màn hình tốt nhất cho Apple iOS

Dưới đây là 5 ứng dụng ghi màn hình hàng đầu cho iPhone, iPad và MAC:
1. Dr. Phone

Đã đến lúc đánh giá cao sự phản chiếu với điểm nổi bật ghi lại giải trí hoàn toàn rõ ràng trên iOS 7.1 và iOS 10 - 11 sử dụng máy ghi màn hình điện thoại Dr. Bạn có thể thu lợi nhuận cho thiết bị sản phẩm này trong iOS và ngoài ra cửa sổ kết xuất với thành phần tốt nhất là một tích tắc bắt đầu hoạt động. Khách hàng cũng có thể đánh giá cao các cài đặt đã thay đổi với ứng dụng để các video mong muốn có thể được thực hiện một cách hiệu quả. Ứng dụng này có thể được sử dụng để giới thiệu, đào tạo, chơi game, kinh doanh và các nhu cầu ghi âm khác.
2. CoolPixel
Bạn sẽ rất vui khi nhận ra rằng CoolPixel chỉ là một video được ghi chứ không phải nó cũng lấp đầy như một chương trình lập trình chỉnh sửa video được đẩy. Các cá nhân thích sử dụng trình ghi màn hình này để tái tạo nhưng nó có thể bắt được âm thanh giải trí trong quá trình ghi âm. Với thiết bị sản phẩm này, bạn có thể thêm một số lượng lớn các tác động sàng lọc như vậy vào video bên cạnh phụ đề, cắt và kéo trộn. Khách hàng thích thu lợi nhuận bằng cách hỗ trợ thay đổi sáng tạo của nó.
3. Airshou
Ứng dụng này được sản xuất bởi các nhà sản xuất Shou.tv và hoạt động hoàn hảo trên hầu hết các iOS gần đây. Điều tốt nhất là nó sử dụng ít năng lực xử lý hơn nhưng đồng thời có mặt với khả năng ghi âm tuyệt vời. Các chuyên gia thường thích sử dụng ứng dụng này để ghi lại các trò giải trí và các ứng dụng, tuy nhiên khi nó được kết hợp với bộ khuếch đại để ghi âm thì nó chịu đựng sự hỗn loạn quá mức. Ứng dụng này hoạt động hoàn hảo trên các tiện ích tiện lợi và nhắc nhở kết thúc phạm vi màn hình với ghi âm tuyệt vời xuất hiện.
4. Vidyo
Ứng dụng Vidyo phục vụ khách hàng để quay video màn hình bên cạnh các điều khiển âm thanh động có thể là giọng nói bên trong của tiện ích và ngoài ra còn có âm thanh từ bộ khuếch đại. Sự quyết tâm được đưa ra lên tới 1080P với 60 khung hình / giây và có một số lượng lớn các điểm nổi bật pha trộn hấp dẫn như vậy để ghi lại tiên tiến. Phần khốn khổ là khách hàng có thể nghe tiếng nói từ loa khi âm thanh được ghi.
5. BB Recorder


Dưới đây là một màn hình nữa được ghi lại cho các máy khách động hỗ trợ phản xạ đơn giản đồng thời ghi lại. Trên hết, nó cho phép đổ đơn giản với giao diện người dùng đơn giản đáng kinh ngạc. BB Recorder có thể được sử dụng để ghi lại camera, ghi lại màn hình trực tiếp và nhu cầu bắt màn hình cơ bản. Thủ tục thành lập đặc biệt đơn giản và nó có năng lượng để phục vụ khách hàng để sử dụng thành thạo.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky