input license here

Cách khắc phục các thông báo bị trì hoãn của Android

Càng về cuối, các thông báo trên điện thoại di động Android của tôi đã bị trì hoãn tới 15 phút và thỉnh thoảng không liên lạc với tôi cho đến khi tôi mở ứng dụng. Điều đó rất đáng thất vọng và tôi đã bỏ lỡ nhiều tin nhắn khủng khiếp. Trong mọi trường hợp, hóa ra đó là phần lớn sự đổ lỗi cho kết thúc của tôi. Khi tôi đang nỗ lực để cải thiện điện thoại của mình để thực hiện tốt hơn, tôi đã phạm một vài lỗi trong suốt thời gian đó.

Nếu bạn đang đối mặt với một điện thoại thông minh Android bị lag, gây ra các thông báo bị trì hoãn, tại thời điểm đó, có một số lý do tại sao nó có thể xảy ra. Trong bài đăng này, tôi sẽ liệt kê tất cả các câu trả lời cho các thông báo bị trì hoãn trên Android.

Thoát khỏi việc sử dụng pin và các ứng dụng tăng cường điện thoại thông minh
Hầu hết các ứng dụng di động và tăng cường pin đóng tất cả các quy trình nền tảng để giải phóng RAM và giảm tải cho điện thoại thông minh. Điều này có thể hỗ trợ tốc độ điện thoại của bạn, tuy nhiên nó sẽ nhắc chậm hoặc không có thông báo từ các ứng dụng của bạn.
Cách khắc phục các thông báo bị trì hoãn của Android

Một tấn các thông tin đồng bộ xử lý nền và truyền đạt thông báo. Khi chúng bị suy yếu, bạn sẽ không có khả năng nhận bất kỳ cập nhật nào từ các ứng dụng được giới thiệu trừ khi bạn mở chúng hoặc do đó chúng có một thành phần để bật.

Cố gắng không tự đóng quá trình nền

Theo đến điểm trên, nhiều khách hàng nhảy vào cơ hội để làm suy yếu các quá trình nền từ cài đặt Android để nhận được một chút trợ giúp thực thi. Cố gắng không làm điều đó, trong mọi trường hợp không dành cho các ứng dụng mà bạn đang mong đợi thông báo, ví dụ: Facebook Messenger hoặc WhatsApp.

Bạn cũng nên từ bỏ các ứng dụng nền chuyển nhượng đảm bảo đóng hoàn toàn ứng dụng khi bạn đóng một ứng dụng sử dụng chúng. Họ cũng hình thành nền tảng nền tảng trong khi đóng giao diện ứng dụng.

Xem thêm: 5 cách để giải phóng không gian trên thiết bị Android của bạn (Hoạt động)

Sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng một cách sắc sảo
Trong trường hợp bạn có điện thoại thông minh chạy Android Lollipop hoặc khung làm việc hiện tại, tại thời điểm đó, bạn nên nghĩ về chế độ Tiết kiệm năng lượng khiến bạn bị vắt kiệt pin hơn.

Thường xuyên hơn không, bạn được yêu cầu bật chế độ tiết kiệm pin khi pin của bạn xuống dưới 15%, điều này thật khó tin để giữ cho điện thoại thông minh của bạn tồn tại khi bạn yêu cầu. Trong mọi trường hợp, chế độ Tiết kiệm năng lượng làm suy yếu một thành phần bắt buộc của đồng bộ hóa thông tin trên điện thoại thông minh.

Mặc dù chế độ Tiết kiệm năng lượng được trao quyền, nhưng không có ứng dụng nào phù hợp với thông tin ngoài tầm nhìn để giúp bạn được làm mới để bạn giành chiến thắng nhận được bất kỳ thông báo nào. Cố gắng không giữ chế độ Tiết kiệm năng lượng liên tục được trao quyền và chỉ trao quyền cho pin yếu khi bạn chắc chắn rằng bạn không ngồi quá chặt cho một tin nhắn thiết yếu.

Giữ Wi-Fi liên tục được trao quyền
Nếu bạn chỉ nhận được thông báo khi bạn mở màn hình, tại thời điểm đó, rất có thể Wi-Fi của bạn sẽ bị mất khả năng hoạt động khi điện thoại của bạn nghỉ ngơi. Nó rất hữu ích cho việc tiết kiệm pin, nhưng thật tệ khi điều chỉnh thông tin.
Ở đây, cách thức giải quyết nó:

  1. Truy cập Cài đặt điện thoại thông minh và nhấn vào Wi-Fi.
  2. Hiện tại, nhấn vào menu chính ở góc trên bên phải và chọn Nâng cao từ nó.
  3. Trên trang tiếp theo, đảm bảo cho Keep Keep Wi-Fi trong khi phần còn lại Sự lựa chọn của bạn được đặt thành Luôn luôn.
  4. Điều này sẽ giữ Wi-Fi khi màn hình tối và hiển thị thông báo kịp thời

Giải quyết các thông báo bị trì hoãn cho một ứng dụng cụ thể
Trong trường hợp các thông báo đang bị trì hoãn cho một ứng dụng cụ thể và không phải là phần lớn hơn của các ứng dụng, tại thời điểm đó, có nhiều cách tiếp cận khác nhau để giải quyết nó. Ở nơi đầu tiên, đảm bảo nó được đồng bộ hóa hợp pháp thông tin ngoài tầm nhìn kết hợp thông tin di động:

  1. Chuyển đến Cài đặt điện thoại thông minh, chạm vào Sử dụng dữ liệu.
  2. Chọn ứng dụng cụ thể, đảm bảo thông tin nền tảng ứng dụng Giới hạn của Haiti bao gồm bị giết.
  3. Nếu không phải là vấn đề, thì tại thời điểm đó, bạn cũng có thể đâm vào cửa hàng xóa ứng dụng.

Truy cập Ứng dụng từ Cài đặt điện thoại và mở ứng dụng cá nhân.
Chạm vào Xóa Clear Cache Bắt để xóa cửa hàng.
Bạn cũng có thể nhấn vào thông tin rõ ràng trên màn hình rõ ràng. Bắt bắt để xóa mọi thông tin của ứng dụng.
Như vậy, điều này cũng sẽ xóa tất cả các khuynh hướng của ứng dụng và thông tin bị loại trừ khi nó được chuyển xuống trong đám mây.

Phải đọc: 6 ứng dụng chống vi-rút hiệu quả để bảo mật cho điện thoại Android của bạn
Giảm thời gian nhịp tim của Android
Tất cả các ứng dụng thông báo trong điện thoại thông minh của bạn đều sử dụng quản trị Google Cloud Messaging (GCM) để gửi thông báo đẩy. Điện thoại thông minh của bạn giữ mối liên kết ổn định với sự hỗ trợ này để đảm bảo bạn nhận được thông báo tốt lành.

Vì lý do này, điện thoại của bạn sẽ gửi một gói hệ thống có tên là Heart Heartbeat sau khi thích đồng hồ để đảm bảo bạn được liên kết và sẵn sàng nhận thông báo. Tạm thời gói là 15 phút cho liên kết Wi-Fi và 28 phút cho liên kết thông tin linh hoạt.

Hiện tại có một vấn đề nhỏ, hầu hết các thiết bị chuyển mạch và vận chuyển tách ra khỏi một cảng tiềm ẩn sau vài phút quán tính, như một quy tắc 5 phút. Vì vậy, trong trường hợp bạn thắng được nhận thông báo trong 5 phút, tại thời điểm đó, liên kết của bạn sẽ kết thúc. Hơn nữa, bạn đã giành được nhiều thông báo khác cho đến khi một gói (xung) khác được gửi và một hiệp hội được thực hiện.

Để giải quyết vấn đề này, về cơ bản chúng ta cần đẩy nhanh sự tái phát của bó xung. Vì lý do gì nữa, vì lý do này, bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí Push Notifying Fixer. Sau khi thiết lập, bạn sẽ thấy hai lựa chọn, tạm thời xung di động và tạm thời xung Wi-Fi.

Cả hai lựa chọn thay thế này sẽ được đặt thành 5 phút, điều này là hoàn hảo vì hầu hết các hiệp hội là thời gian chờ quy tắc sau 5 phút trở lên. Chạm vào Áp dụng bắt để áp dụng tạm thời xung này và bạn sẽ bắt đầu nhận thông báo kịp thời.

Cũng đọc: Top 7 chủ đề khởi chạy tốt nhất cho Android

Mở rộng xung tạm thời ảnh hưởng đến thời gian pin chung của bạn. Mặc dù vậy, hiệu quả là cực kỳ ít và tôi đã không nhận thấy bất kỳ sự tương phản dễ nhận biết nào về thời gian sử dụng pin sau khi giới thiệu ứng dụng này. Nếu bạn cần thay đổi trở lại tạm thời xung mặc định, hãy gỡ cài đặt ứng dụng hoặc đặt tạm thời mặc định phù hợp với ứng dụng.
Suy nghĩ tiêu thụ
Thông báo đẩy Fixer giải quyết mối quan tâm của tôi về các thông báo bị trì hoãn. Ngoài ra, tôi cho rằng tôi là một mẹo để sử dụng Power Saver bao gồm mọi lúc với mong muốn có thêm thời gian. Các sắp xếp được đề cập trước đây phải đủ để quan tâm đến mối quan tâm của bạn về các thông báo bị trì hoãn của Android. Hãy chia sẻ những chiến lược nào làm việc cho bạn.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky