input license here

Tải tubemate youtube cho điện thoại

TubeMate YouTube là một ứng dụng để tải video YouTube trực tiếp về điện thoại di động của bạn. Nó cho phép bạn có các video yêu thích trên thẻ SD của thiết bị để xem chúng bất cứ khi nào bạn muốn.
Tải tubemate youtube cho điện thoại

Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần tìm bất kỳ video nào trong thanh tìm kiếm của ứng dụng và nhấn mũi tên màu xanh lá cây nằm ở phần dưới cùng của màn hình Tại thời điểm đó, bạn có thể chọn chất lượng video bạn muốn tải xuống. Nó thường có nhiều tùy chọn độ phân giải khác nhau phù hợp với các thiết bị Android khác nhau tương thích với ứng dụng

Chi tiết phiên bản tubemate youtube cho điện thoại

Tải video YouTube trực tiếp về thiết bị Android của bạn
Cập nhật lần cuối ngày 29/11/2016
Đã có 0 cập nhật trong vòng 6 tháng qua
Phiên bản hiện tại có 4 cờ trên VirusTotal Badge_icon

CBS Interactive không khuyến khích hoặc bỏ qua việc sao chép hoặc phân phối bất hợp pháp nội dung có bản quyền. Phần mềm beta hoặc prerelease không dành cho người dùng thiếu kinh nghiệm, vì phần mềm có thể chứa lỗi hoặc có khả năng làm hỏng hệ thống của bạn. Chúng tôi thực sự khuyên người dùng nên thận trọng và lưu tất cả dữ liệu quan trọng trước khi cài đặt và / hoặc sử dụng phần mềm này.
Website để các bạn có thể tải ứng dụng tubemate youtube cho điện thoại của bạn tại đây:http://tubemate.net/
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky