input license here

Cách cài CH Play cho Huawei Mate 30 mới nhất



Mate 30 và Mate 30 Pro là 2 thiết bị đầu bảng của Huawei và cũng là 2 thiết bị đầu tiên bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của Mỹ . Chính vì vậy mà 2 thiết bị này đã không được cài sẵn dịch vụ của google bao gồm CHplay, Gmail, Youtube.... Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình cài đặt các dịch vụ lên thiết bị của mình hết sức đơn giản chỉ với tệp Apk dưới đây . 

Dưới đây là các bước cài đặt CH Play cho Mate 30 Pro:


Bước 1: Bạntải về file apk Google Installer cho Mate 30 Pro, Tải về ( google drive)

Sau khi tải về bạn cần cấp quyền cho phép cài đặt ứng dụng để tiến hành cài đặt.

Bước 2: Sau khi cài ta có ứng dụng có tên là “Chat Partner" chọn Mở và tiếp tục chọn vào mục Detect device.

Bước 3: Giao diện Chat Partner xuất hiện và thông báo “Bạn chưa có dịch vụ Google, khắc phục ngay”. Lúc này chọn vào mục Repair Now sau đó chọn tiếp vào Kích hoạt và chờ đợi cài đặt.

Bước 4: Giao diện đăng nhập Google hiện lên, lúc này bạn cần nhập đầy đủ tài khoản Google và chọn Tiếp theo để ứng dụng hoàn tất cài đặt CH Play trên Mate 30 pro của bạn.
Sau khi cài xong chọn vào Complete để hoàn thành quá trình.

Nếu bạn chưa sở hữu Mate 30 Pro và đang có ý định mua 1 chiếc để trải nghiệm thì có thể ghé qua các hệ thống siêu thị lớn toàn quốc để trải nghiệm ,giá bán chính hãng là 23 triệu đồng và kèm nhiều quà tặng giá trị .
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky