input license here

Cách lên lịch đăng bài để tự động xuất bản trong Blogger

Bạn có muốn bài viết của bạn xuất bản vào một thời gian cụ thể? hoặc bạn đang bận rộn, đi làm hoặc đi du lịch và không thể xuất bản bài viết? nếu có thì hãy quên nó đi và đừng lo lắng vì blogger có một tính năng tuyệt vời mà bạn có thể lên lịch đăng bài để tự động xuất bản vì vậy bây giờ nếu bạn bận, blog của bạn sẽ tự động xuất bản bài đăng. Rất dễ dàng, tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các bước đơn giản dưới đây, bạn không cần bất kỳ mã nào để tự động xuất bản blog của mình. Nhưng trước khi lên lịch cho một bài đăng bạn phải viết nó đúng cách, blog của bạn sẽ chỉ xuất bản nó, nó sẽ không viết cho bạn.
Vì vậy, sau khi viết một bài đăng, hãy làm theo các bước dưới đây để lên lịch cho nó tự động xuất bản:
Bước 1: Chuyển đến blogger và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bước 2: Mở bài đăng của bạn mà bạn muốn lên lịch để xuất bản tự động.
Bước 3: Nhấp vào lịch trình trong menu bên trái và chọn đặt ngày giờ.
Bước 4: Đặt ngày và giờ mà bạn muốn xuất bản bài đăng như trong hình bên dưới, đảm bảo đặt thời gian theo giờ chuẩn Thái Bình Dương.
Cách lên lịch đăng bài để tự động xuất bản trong Blogger

Bước 5: Nhấp vào hoàn thành và xuất bản bài đăng của bạn, đừng lo lắng nó sẽ được xuất bản vào ngày và giờ bạn đã đặt. Nó sẽ hiển thị trong tab bài viết theo lịch trình.

Tôi hy vọng bạn thích bài đăng này và nó hữu ích cho bạn, theo dõi và đăng ký các mẹo blogger mới nhất. Chia sẻ bài viết này với những người khác. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hãy hỏi tôi trong ý kiến.

Thẻ tìm kiếm: Cách lên lịch bài đăng để tự động xuất bản trong blogger, cách xuất bản bài đăng tự động trong blogger, xuất bản bài đăng tự động trong blogger, Lên lịch đăng bài để tự động xuất bản trong blogger.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky