input license here

Hướng dẫn cài Google Camera cho điện thoại samsung chíp Exynos

Google Camera là ứng dụng chụp ảnh cho các thiết bị Android để chụp ảnh, quay video với rất nhiều kiểu sáng tạo như chụp ảnh 360 độ, làm mờ ống kính chụp, chụp ảnh toàn cảnh đặc biệt là chụp ảnh thiếu sáng night mode . 

Hiện tại Google Camera chỉ mới hoạt động chính thức trên các điện thoại Pixel chạy Android 10 trở lên, nhưng các nhà phát triển đã mod ứng dụng Google Camera để cài đặt lên những điện thoại của các hãng khác . Đặc biệt Samsung là hãng có những thiết bị sử dụng chip Exynos cây nhà lá vườn chính điều này khiến cho trải nghiêm trên nhưng thiết bị của samsung rất khó. 
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài ứng dụng Google Camera trên các thiết bị Samsung dùng chip Exynos như S10 series và Note 10 series .

Bước 1 : Tải File cài đặt



                                  

UPDATE Gcam 7.4 cho Exynos TẠI ĐÂY
 
Bước 2 : giải nén file tải được và tiến hành cài đặt file apk của Gcam.

Giải nén file 



Cài đặt apk


Bước 3 : sau khi cài đặt ứng dụng Gcam tiến hành config cho ứng dụng


Di chuyển file config tới vị trí  như hình nếu không có thì tạo thư mục mới như trên
( bộ nhớ trong -> Gcam -> configs )


Bấm 2 lần vào vị trí khoanh đỏ như trên hình rồi chọn restore 

Hoàn tất quá trình cài đặt config bản Gcam mọi người có thể sử dụng mọi chức năng . Từ chụp chân dung , đến chụp ban đêm . 





Chúc các bạn thành công
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky