input license here

Hướng Dẫn Cài Đặt Driver Còn Thiếu Cho Máy Tính Nhanh Nhất Với 3DP Chip

Giới Thiệu : 3DP Chip là phần mềm thường được sử dụng trong việc cập nhật các phiên bản driver mới nhất cho máy tính, giúp các phần cứng luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, với 3DP Chip, bạn có thể biết được những driver nào đã bị lỗi thời, sau đó để phần mềm tự động tìm kiếm Link tải phiên bản mới nhất của Driver thiếu đó . Công việc của bạn là tải về và cài đặt cho máy .
Với 3DP chíp các bạn không cần update driver tự động hoặc từ windows update tốn thời gian .

Tải 3DPChip  : Tại đây (link trực tiếp trang chủ )

Sau khi các bạn tải về cần lưu ý khi cài đặt . Trong quá trình cài đặt phần mền sẽ hỏi bạn có cho phép cài đặt các phần mền của bên thứ 3 không . Nếu bạn đồng ý thì chỉ cần bấm Next tất cả để hoàn tất quá trình cài đặt . Lời khuyên cho các bạn là hãy bỏ tick tất cả các loại phần mền đi kèm này . Vì chúng có thể gây ra nhiều phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng máy tính .


giao diện 3DP chip

Sau khi cài đặt các bạn mở ứng dụng và chú ý đến các phần như card màn hình, card mạng, card âm thanh. Với dấu chấm than tức là có phiên bản mới hơn đang cài trên máy , dấu tik xanh là bạn đang cài phiên bản mới nhất của driver . Mục ETC là phần kết nối thiết bị ngoại vi như USB 3.0 , khe đọc thẻ SD , Bluetooth,  và các kết nối khác . 
Lưu ý các bạn nên vào Computer Management ( chuột phải this Pc > manage > driver manage) để kiểm tra xem máy còn thiếu driver nào trước khi  tải full bộ driver từ 3DP chíp gây tốn thời gian . 



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky