input license here

Hướng Dẫn Tắt Update Windows 10


Đối với phần lớn người dùng thì việc Windows Update sẽ làm chậm chiếc máy tính của minh, không những thế nó còn có thể gây ra lỗi không tương thích, hoặc khi tắt máy phải chờ Windows cập nhật rất lâu và bực mình...
Và bài viết dưới đây của mục Thủ Thuật Máy Tính sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10 một cách đơn giản và hiệu quả .


Cách Tắt Update Windows 10 

Đầu tiên các bạn kích chuột phải vào This Pc > Manage . Đợi một lát một hộp thoại Computer Management  sẽ hiện lên với máy cấu hình yếu thì phải đợi lâu hơn .  Đến đây các bạn kích chuột vào hàng Services and Applications > Kick 2 lần vào Services.  
Hoặc các bạn có thể thực hiện như sau Windows +R   để mở RUN sau đó các bạn nhập Services.msc > Enter



Đến đây các bạn kéo thanh trược xuống dưới cùng tìm hàng Windows Update  rồi chọn như hình bên dưới.  
Các bạn nhớ để ý hàng Stop phải ẩn chìm xuông như trên mới được nhé .Như vậy là mình đã hưỡng dẫn các bạn tắt thành công Windows Update đơn giản nhất rồi . 
từ giờ bạn sẽ không gặp phiền phức mỗi lần Windows có update mới nữa . 
Chúc các bạn thành công ! 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky