input license here

Hướng dẫn thêm nút chia sẻ Zalo vào blog

Ngoài Facebook thì Zalo đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay tại Việt Nam với lượng truy cập người dùng rất lớn . Với lợi thế đó để tăng tương tác của bạn đọc weới blog. Bài viết này se hướng dẫn các bạn thêm nút chia sẻ Zalo bên cạnh Facebook .

Để thêm nút chia sẽ cho blog các bạn thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên  các bạn cần truy cập  https://oa.zalo.me/home   để đăng kí tài khoản Zalo Official Account

Tiếp theo  Sau khi các bạn có tài khoản Official thì  truy cập địa chỉ  https://developers.zalo.me/docs/social/share để lấy mã Nút share zalo .

Ở đây các bạn có thể chọn các hình dạng nút ở hàng thứ 2 và màu ở hàng thứ 3 sao cho phù hợp với trang web của mình .  Sau khi chọn xong bấm Lấy Mã 

Tới đây các bạn đã có mã và hướng dẫn cụ thể để áp dụng mã code vào trang web của mình . mình xin hướng dẫn cụ thể hơn . 
ở Bước1 các bạn tìm thẻ đóng </body> sau đó dán đoạn code trên vào trên nó( hoặc dưới thẻ <body> )

Bước 2 các bạn dán vào vị trí cần hiển thị thường là ở cuối bài viết hoặc các bạn có thể tìm tới vị trí của các nút share khác đang tich hợp trong template và thêm vào cạnh đó .  
để khả năng thêm đoạn code hoạt động các bạn có thể sửa code đoạn 2 thành 
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<div class="zalo-share-button" expr:data-href="data:post.canonicalUrl" data-oaid="ID của Trang" data-layout="1" data-color="blue" data-customize="false"></div>
</b:if>
Thay ID  Official Acecount của bạn vào . 
Đến đây các bạn lưu lại Mẫu HTML 
 Chúc các bạn thành công ! 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky