input license here

Cách kiểm tra imei iPhone nhanh, an toàn, chính xác

Cách kiểm tra imei iPhone /iPad /iPod

Công nghệ OCR di động Anyline có thể quét các số IMEI bằng điện thoại thông minh của bạn. Số IMEI được đặt trên phần lớn các thiết bị di động và thường được in trên bao bì của chúng. Các số được sử dụng để xác định các thiết bị riêng lẻ và cho các nhà cung cấp mạng GSM biết liệu điện thoại có được phép kết nối với mạng của họ hay không.

Vì số IMEI là duy nhất cho các thiết bị, chúng là một tài nguyên hữu ích khi theo dõi các thiết bị trong quá trình thực hiện chuỗi cung ứng. Chúng cũng có thể được sử dụng để theo dõi hàng tồn kho khi chúng đến cửa hàng.
Ngoài ra, số IMEI được tiêu chuẩn hóa quốc tế. Điều này làm cho chúng hoàn hảo để xử lý với quét di động. Quét IMEI với Anyline có độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian và cải thiện tỷ lệ thực hiện chuỗi cung ứng thành công. Nó thậm chí có thể giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong các cửa hàng bằng cách giảm thời gian chờ đợi.

Bạn có thể nhanh chóng thêm chức năng quét IMEI vào lực lượng lao động hoặc ứng dụng khách hàng của mình với SDK Anyline. Tìm hiểu làm thế nào bạn và khách hàng của bạn có thể hưởng lợi từ các tính năng quét di động dưới đây!
Cách kiểm tra imei iPhone /iPad /iPod đơn giản và nhanh chóng dưới đây sẽ giúp bạn biết được nguồn gốc xuất xứ và thời gian bảo hành của sản phẩm. Thực hiện ngay nhé!

Để kiểm tra imei iPhone trước hết bạn cần có được imei của máy bằng cách tìm imei của iPhone, iMei iPad trên máy của chính bạn vào công cụ kiểm tra của Apple. Để lấy iMei của bạn bạn hay thực hiện theo 1 trong 2 cách sau.

Cách 1: Kiểm tra imei iPhone bằng cú pháp *#06#.

Từ màn hình chính, bạn chọn biểu tượng Phone (điện thoại) > Keypad (bàn phím) > nhập cú pháp *#06# -> OK.
Cách kiểm tra imei iPhone nhanh, an toàn, chính xác

Cách 2:  Truy cập vào bộ nhớ

Ngoài cách kiểm tra imei iPhone sử dụng cú pháp *#06#. Bạn cũng có thể truy cập vào bộ nhớ của chiếc điện thoại để check imei đơn giản với 2 bước sau:

Bước 1: Đầu tiên xem imei của máy trong phần “Cài đặt” – “cài đặt chung” – “giới thiệu”. Sau đó, kéo xuống để xem số imei của iPhone (15 chữ số).
Cách kiểm tra imei iPhone nhanh, an toàn, chính xác

Bước 2: Vào trang web kiểm tra  imei iPhone iPad của Apple tại đây

Các thông tin về iPhone sau khi kiểm tra:

Tên máy iPhone và số serial.
Tình trang Active của máy
Thời gian bảo hành kỹ thuật 3 tháng đầu tiên của Apple (bảo hành qua điện thoại).
Thời gian bảo hành 1 năm của máy có thời gian cụ thể đến ngày nào sẽ hết và thời gian này là 1 năm tính từ ngày active máy.
Nếu không hiển thị như trên bạn nên kiểm tra lại có nhập đúng số imei chưa, nếu đúng mà vẫn không ra thì imei trên không phải của Apple. Chúc các bạn kiểm tra imei iPhone thành công!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky