input license here

Tải ApowerMirror cho Android

ApowerMirror cho Android là một ứng dụng phản chiếu màn hình mạnh mẽ để truyền phát màn hình Android & iOS sang máy tính Windows hoặc Mac. Hơn nữa, nó cho phép bạn điều khiển từ xa các thiết bị Android trên máy tính bằng chuột và bàn phím.

Màn hình gương & điều khiển Android

Ứng dụng này có thể hiển thị màn hình thiết bị Android trên máy tính hoặc máy chiếu. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn màn hình bằng chuột và bàn phím. Do đó, bạn có thể chia sẻ PPT với đồng nghiệp, thưởng thức phim trên màn hình lớn hơn hoặc chơi các trò chơi trên điện thoại như Clash of Clans, Clash Royale và Hearth Stone trên PC.
Tải ApowerMirror cho Android

Ghi và chụp màn hình điện thoại

Công cụ này cho phép bạn ghi lại tất cả các hoạt động trên màn hình điện thoại của bạn một cách liền mạch. Cho dù bạn muốn ghi lại cách một ứng dụng mới được xuất bản hoạt động, hoặc một trận chiến tuyệt vời mà bạn đã trải nghiệm trong trò chơi, đó là tất cả những gì bạn cần. Tuy nhiên, nó có khả năng chụp ảnh màn hình với một cú nhấp chuột bất cứ lúc nào bạn muốn.

Gửi tin nhắn bằng bàn phím

Nếu bạn muốn gửi SMS, Facebook, Twitter, Snapchat hoặc bất kỳ tin nhắn nào khác, ứng dụng này cung cấp cho bạn sự tiện lợi khi nhập từ và gửi tin nhắn sử dụng bàn phím máy tính. Và bạn có thể thay đổi phương thức nhập trực tiếp trên PC.

Hiển thị thông báo Android trên PC

Khi một thông báo mới đến trên điện thoại của bạn, ví dụ như một cuộc gọi đến, tin nhắn mới hoặc email công việc, nó sẽ được hiển thị đồng thời trên PC. Bạn đã thắng bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào khi bạn đang làm việc trên máy tính.

Kết nối qua USB và WiFi

Bạn có thể tự do lựa chọn kết nối Android với PC qua cáp USB hoặc qua mạng không dây. Sử dụng cáp USB cung cấp trải nghiệm người dùng ổn định trong khi sử dụng WiFi cho phép bạn điều khiển Android từ xa.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky