input license here

Dùng thử phiên bản Android 11 Beta mới nhất

Giới thiệu về Android 11

Android 11 là bản nâng cấp lớn tiếp theo của hệ điều hành Android dự kiến sẽ được Google giới thiệu bản dùng thử vào tháng 5/2020 sắp tới. Cũng tương tự như Android 10, Android 11 sắp tới gần như không được gắn với tên của một món đồ ăn nào đó mà đơn giản chỉ gọi là Android 11 hoặc có thể là Android R.
Ông lớn Google cũng cũng chính thức cho ra mắt bản Android 11 Beta, khả dụng cho người dùng tải về điện thoại. Phiên bản Android 11 được bổ sung nhiều tính năng mới thú vị, hấp dẫn, đồng thời khắc được một số lỗi còn tồn tại ở phiên bản cũ.
Với bài viết này, Thủ thuật điện thoại Android sẽ hướng dẫn mọi người cách cập nhật điện thoại lên phiên bản Android 11 Beta.

Những thiết bị hỗ trợ cài đặt Android 11 Beta

Trước tiên, muốn tiến hành cài đặt Android 11 Beta, người dùng cần xem điện thoại của mình có thuộc danh sách thiết bị đã được hỗ trợ hay không.
Dùng thử phiên bản Android 11 Beta mới nhất

-  Pixel 2, Pixel 2 XL
-  Pixel 3, Pixel 3 XL
-  Pixel 3A, Pixel 3A XL
-  Pixel 4, Pixel 4 XL
-  Poco F2 Pro
-  Xiaomi Mi 10 (Mi 10 / Pro)
-  Oppo Find X2 (Find X2 / Pro)
-  Realme X50 (X50 / Pro)
-  OnePlus 8 (OnePlus 8 / Pro)
Cách cài đặt phiên bản Android 11 Beta
Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang Android Beta rồi đăng nhập tài khoản Google được sử dụng cho thiết bị Android của mình.
Android Beta

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công thì nhấn nút Xem các thiết bị đủ điều kiện của bạn.

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến cuối trang, nếu thiết bị có đủ điều kiện để tham gia chương trình Android 11 Beta thì nhấn vào nút Tham gia Beta. Tiếp đến là chấp nhận các điều khoản và điều kiện từ nhà cung cấp
Bước 4: Cuối cùng, bạn cần vào Cài đặt có trên điện thoại > Hệ thống > Nâng cao > Cập nhật hệ thống > Kiểm tra cập nhật. Có thể sẽ mất vài phút để hoàn tất quá trình đăng nhập và bản Android 11 Beta sẽ xuất hiện .

Chúc bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky