input license here

Hình nền hổ HD cho điện thoại

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những ứng dụng cài hình nền cho các dòng điện thoại thông minh, với một trong những loài động vật được nhiều người yêu thích nhất là hình nền hổ bởi nó là biểu thị cho sức mạnh của con người.
Hình nền hổ HD cho điện thoại

Giới thiệu về con hổ

Hổ có tên khoa học là Panthera tigris, là động vật lớn nhất thuộc họ Mèo (Felidae). Hổ theo tiếng địa phương còn được gọi là cọp, hùm, kễnh, chúa sơn lâm…Trong tự nhiên, xét về kích thước thì hổ là loài thú ăn thịt trên cạn lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau gấu trắng và gấu nâu.

Tính năng của ứng dụng hình nền con hổ HD

Trải nghiệm với hình ảnh safari độc đáo với hình nền Tigerers Live hoàn toàn mới của bạn và hình ảnh nền HD khác nhau của động vật hoang dã đầy cảm hứng này! Khám phá hệ động thực vật phong phú của các khu rừng nhiệt đới, thảo nguyên và sườn dốc với hình nền động vật mới tuyệt vời này! Xem những con hổ ngoạn mục đi lang thang giữa cây và bụi rậm, thảo nguyên và thảo nguyên ẩn nấp con mồi.

* Tính năng mới nhất của hình nền hổ

Có rất nhiều chủ đề hổ đẹp với hình ảnh miễn phí độc đáo của những con hổ đáng sợ và hung dữ.
Tigerers Live Wallpaper hỗ trợ đầy đủ chế độ nằm ngang và chuyển đổi màn hình chính và hoàn hảo cho cả điện thoại di động và thiết bị máy tính bảng.
Với hình ảnh hổ chất lượng 3D, bạn có thể chọn cài đặt hình nền.
hình nền con hổ

* Cách cài đặt hình nền hổ
Đi để bắt đầu, sau đó chọn cài đặt -> chọn nền -> chọn đặt hình nền
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky