input license here

Hình nền thiên nhiên 2020 cho điện thoại

Giới thiệu về Hình nền

Trong các điện thoại thiết bị truyền thông di động, hình nền (tiếng Anh: wallpaper, còn gọi là mobile picture và mobile background) là một hình ảnh được sử dụng làm nền của giao diện người dùng đồ họa trên màn hình máy tính hay thiết bị di động. Trên máy tính, nó thường hiện ra ở màn hình nền thiên nhiên (desktop); trong khi đối với một điện thoại di động thường, nó thường là nền cho màn hình 'nhà' hoặc 'rảnh rỗi'. Mặc dù hầu hết các thiết bị đi kèm với một hình ảnh mặc định, người dùng thường có thể lựa chọn thay đổi tập tin theo ý thích của họ.

Thuật ngữ "hình nền" (wallpaper) được sử dụng trong Microsoft Windows trước Windows Vista (ở Vista nó được gọi là Mobile"Background"), trong khi Mac OS X gọi nó là "mobile picture".
Hình nền thiên nhiên
Các bạn yêu thích thiên nhiên, phong cảnh đẹp và muốn chọn hình ảnh đẹp về thiên nhiên, phong cảnh để làm hình nền cho máy tính của mình. Bài viết này đã tổng hợp 100+ hình nền thiên nhiên, phong cảnh đẹp, mời các bạn cùng xem và lựa chọn.
Sau đây là một số hình nền thiên nhiên, phong cảnh đẹp cho điện thoại
Hình nền thiên nhiên
Hình 1: Hình nền thiên nhiên, phong cảnh đẹp
Hình nền thiên nhiên
Hình nền thiên nhiên
Hình nền 3: Hình nền đẹp cho điện thoại

Hình nền thiên nhiên
Hình nền 4: Hình nền thiên nhiên

Hình nền thiên nhiên
Hình 5: Thiên nhiên phong cảnh

Hình nền thiên nhiên
Hình 6: Thiên nhiên

Hình nền thiên nhiên
Hình 7: Hình nền miễn phí
Bạn có thể sử dụng ứng dụng Hình nền 4K cho điện thoại tai đây.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky