input license here

Tải phụ kiện cho PhotoWonder

Photowonder là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay với nhiều chức năng sẽ giúp cho chúng ta có thể chỉnh sửa những bức ảnh đẹp lung linh với nhiều sắc màu,nhiều phong cách khác nhau. ngoài ra còn thể hiện nhiều phụ kiện của photowonder hấp dẫn.
Photo Wonder là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cung cấp chân dung pic tuyệt vời bằng cách gói các bức ảnh tức thì của bạn với các khung màu rực rỡ!
Tạo vẻ ngoài hấp dẫn bằng cách thực hiện các bố cục ảnh đặc biệt cho các bức ảnh yêu thích của bạn với nhiều hiệu ứng & bộ lọc hợp thời trang khác nhau như Hiệu ứng ảnh ma thuật, Bộ lọc ảnh sáng bóng, Bộ lọc ảnh màu, Hiệu ứng ảnh theo mùa, Bộ lọc ảnh ngoài thế giới.!
Thưởng thức Photo Wonder Studio này bằng cách thực hiện các chỉnh sửa ảnh đơn giản theo cách tốt nhất có thể để trở thành một chuyên gia ảnh dễ dàng và tức thì!

Sau đây là cách tải phụ kiện cho PhotoWonder

Trước hết, để tải được những phụ kiện, bạn cần phải cài đặt Photowonder về trên máy điện thoại của bạn.
Thứ hai, lúc bạn tải các phụ kiện đó về máy thì máy bạn phải có kết nối mạng. 
Cụ thể các bước tải phụ kiện về máy như sau:
Bước 1: Bạn mở ứng dụng Photowonder trên máy của mình ra.
Bước 2: Bạn click vào "phụ kiện" trên ứng dụng đó.
 cách tải phụ kiện cho PhotoWonder

Bước 3: Một loạt các phụ kiện khác nhau hiện ra, bạn thích loại phụ kiện nào thì click vào mũi tên đi xuống phía sau là được. Bạn đợi đến lúc có dấu tích xuất hiện là phụ kiện đã tải về máy.
Cách sử dụng phụ kiện cho chỉnh sửa ảnh

Cách sử dụng phụ kiện cho chỉnh sửa ảnh.

Bước 1: Bạn mở một bức ảnh bất kì mà ban muốn chỉnh sửa, sau đó click vào biểu tượng của Photowonder phía trên màn hình (như hình)
Tải phụ kiện cho PhotoWonder
Bước 2:  Bạn clcik vào "trang trí". Sẽ có những lựa chọn hiện lên, bạn chỉ cần click vào "phụ kiện".
Tải phụ kiện cho PhotoWonder

Bước 3: Tất cả những Biểu tượng phía dưới cùng đều là phụ kiện. Do đó, bạn có click vào bất cứ biểu tượng nào bạn muốn để tìm những phụ kiện thích hợp cho bức ảnh.
Xem thêm: Photowonder cũ
Bước 4: Sau khi tìm được phụ kiện đưa vào ảnh. Bạn chỉ cần di phụ kiện đó cho phù hợp với vị trí bạn muốn đặt. Bạn có thể cho to hoặc nhỏ, xoay ngược, xoay xuôi biểu tượng sao cho phù hợp nhất. Cuối bạn chỉ cần click vào dấu tích trên góc phải điện thoại là được.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky