input license here

Tản mạn chuyện tình yêu qua game

Cách đây không lâu em có quen một bạn nam trong game. Sau nhiều lần tình cờ gặp gỡ, thấy cũng có duyên nên em với bạn ý quyết định tìm hiểu nhau. Nhưng càng về sau này em thấy bạn ấy càng khác trước và cũng nhận thấy hai chúng em không hợp nữa. Em luôn cảm thấy bản thân mình là điều trói buộc bạn ý và kiểu cản trở bước đi cũng như gây phiền phức cho người ta. Sau một lần cãi nhau, em có nói với bạn ấy là nên cạnh bạn ấy em cảm thấy không yên tâm, không an toàn, rồi bọn e dần dần nói chuyện ít đi. Em buồn lắm, bạn ý cũng không quan tâm em nữa nên em quyết định nghỉ game.

Tháng trước vì dịch đang rảnh nên em quay lại game chơi. Nhưng lần này em thấy bạn ấy đã kết hôn rồi. Bởi vậy nên em cũng không dám tìm bạn ấy nữa. Hôm nay em đã gặp bạn của bạn ấy. Qua lời kể thì em mới biết là bạn ý cho acc nghỉ game rồi không rõ lý do vì sao. Đặc biệt là người bạn ý kết hôn mà em thấy cũng không phải là người yêu bạn ấy.

Em thấy mình cũng có thật nhiều lỗi sai trong thời gian hai đứa quen nhau. Em viết bài này nhờ Admin đăng giùm em kèm theo bài hát "Bước qua đời nhau". Không biết là bạn ấy có đọc được không nhưng mà em vẫn mong Admin đăng giúp em. Em xin cảm ơn ạ!

_____________________________

"Hmmm, sao tui cảm thấy có vài điều chưa hiểu lắm. Như là em thấy bạn ý thay đổi gì? Là tốt lên hay xấu đi? Trong tình yêu, nếu như cảm thấy mình không xứng đáng thì hãy cố gắng và nổ lực để xứng đáng. Vì khi dùng lý do này để chia tay, có thể là tình cảm của em cũng chưa sâu đậm lắm đâu. Nhưng thôi, xem như một kỷ niệm đẹp em nhé. Còn việc bạn của bạn ý nói vậy cũng chưa thể nói lên điều gì. Nghỉ game rồi tập trung học tập/công việc nha, để sau này gặp "chàng trai duyên nợ" sẽ không còn lý do "không xứng đáng" nữa."

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky