input license here

Tình yêu những đứa trẻ con thì...

Chúng ta vô tình gặp nhau theo sự sắp đặt của người lớn. Chỉ vì lúc đó còn trẻ con ham chơi ham vui không biết yêu là gì. Rồi có những lần chạm mặt nhau mà ngại ngùng. Có đôi khi tôi nhìn cậu thật say đắm, ánh mắt trìu mến khiến cậu tỏ ra rất ngại. Lần đầu nói chuyện với trên zalo với sự ngại ngùng của hai đứa nhỏ. Nhiều khi tôi chờ tin nhắn mãi chẳng thấy cậu nhắn, rồi lại thấy tin nhắn của cậu thì trái tim của mình đập rất nhanh.

Ngày qua ngày, lâu lâu chúng ta mới nói chuyện với nhau. Rồi một ngày cậu không online zalo nữa, mình không gặp được cậu.
Năm qua năm, đôi khi mình lại nhớ suy nghĩ đến cậu, mình lại nhớ muốn được nói chuyện với cậu thêm một lần nữa như trước kia. Và rồi lại ngồi suy nghĩ, sợ rằng thời gian sẽ làm cậu quên đi tất cả.

Mình rất nóng ruột muốn biết trong 4 năm nay cậu ra sao rồi. Và ngày 08/5/2020, chúng ta đã gặp nhau thêm một lần nữa. Lại được trò chuyện với cậu mà mình muốn rơi nước mắt. Bây giờ cậu đã là một thanh niên rất cứng cáp.
Mình cảm thấy rất vui, cậu đã chúc và động viên hỏi thăm rất nhiều. Mình vui lắm vì mình mong chúng ta sẽ mãi như thế này, sẽ được về chung một nhà.

Mong sẽ như thế, rằng sẽ mãi như thế. Mình vui lắm ❤ (28/01 ❤ NCT) yêu cậu
_____________________________

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky