input license here

Cách Kiểm Tra Máy Lock Hay Quốc Tế Trực Tiếp Trên Điện Thoại Cực Đơn Giản

Mặc dù ios 14 vẩn đang ở bản beta , nhưng nó lại mang tới cho người dùng một tính năng vô cùng bổ ích đặc biệt là ở thị trường Việt Nam . Tính năng cho phép người dùng kiểm tra máy mình đang sử dụng là phiển bản quốc tế hay khóa mạng ( máy lock ) .

Để kiểm tra các bạn thực hiện như sau  

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy truy cập vào mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Giới thiệu.

Bước 2: Trong mục Giới thiệu, bạn đọc hãy kéo xuống và tìm dòng Khóa nhà cung cấp. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra như sau:

 -  Nếu như ở dòng Khóa nhà cung cấp hiện ra Không có giới hạn SIM thì có nghĩa là chiếc iPhone của bạn chính là phiên bản quốc tế và  bạn có thể sử dụng SIM của bất cứ nhà mạng nào mà không gặp bất kì một giới bạn nào về sóng hay về nhận dạng SIM  .



-  Còn trong trường hợp dòng Khóa nhà cung cấp hiện ra SIM bị khóa kèm theo dòng Có thể thiết bị này chỉ sử dụng được với nhà cung cấp ban đầu / hoặc bị hạn chế các tính năng nhất định. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để biết thêm thông tin thì rất tiếc chiếc iPhone của bạn là hàng Lock.



Tại thị trường Việt Nam cả 2 phiên bản Lock và Quốc tế đều được người sử dụng ưa chuộng .  Với mức giá rẻ hơn phiên bản khóa mạng vẩn được người dùng tìm đến  . Mặc dù nó mang lại những trải  nghiệm có thể không hoàn hảo  . Kèm theo đó là những rủi ro đi theo . Phiên bản lock thường bị hạn chế reset , chạy phần mền ,cập nhật ios,   hay cả thay SIM  , kèm theo đó là những đợt Apple càn quét khóa mã ICCID làm cho dân tình hoang mang  dể rồi bổng nhiên chiếc điện thoại mình đang dùng hóa thành cục chặn giấy cao cấp sau một đêm máy tự động cập nhật ..


Cũng theo đó thị trường bán máy lock cũng có khá  nhiều gian thương . Với những thủ thuật họ đã biến chiếc máy Lock giống với bản quốc tế . Bạn có thể thay sim thoải mái , khôi phục cài đặt  . Chính vì vậy bạn nên kiểm tra kĩ lươnzg trước khi quyết định mua máy , hoặc chọn cửa hàng uy tín để trao niềm tin  . 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky