input license here

Cách tải file IPA cho iPhone

IPA là định dạng file đặc trưng của các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Cũng giống như file APK của Android, file IPA có thể sử dụng để lưu trữ hoặc cài đặt trực tiếp cho iPhone.
Trên thực tế, số lượng người sử dụng cách cài đặt ứng dụng cho máy iOS bằng file IPA không nhiều, nhưng có một thực tế là lại có rất nhiều muốn sử dụng các file này để lưu trữ ứng dụng của mình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn hai cách để lấy file IPA cho máy tính.


Download file IPA từ các trang nguồn

Tuy không nhiều và phổ biến như APK, nhưng IPA cũng có thể được tải từ một số nguồn trên mạng Internet. Nếu quan tâm, bạn có thể thử truy cập và sử dụng một số địa chỉ sau:
PandaApp IPA Site:
http://download.pandaapp.com/?controller=iphone
Mob IPA Site:
http://iphone.mob.org/
Vshare IPA Site:
http://www.appsodo.com/
Apps.su IPA Site:
http://apps.su

Tách lấy file IPA từ ứng dụng đã có

Bước 1: Từ giao diện chính của phần mềm iTunes trên máy tính (hoặc từ iTunes trên trình duyệt web), các bạn nhập từ khóa tìm kiếm game hoặc ứng dụng cần lấy file IPA vào khung tìm kiếm rồi chờ kết quả hiện ra. Chọn tiếp vào mục Get tương ứng với game, ứng dụng đó.

Bước 2: Chờ một chút để ứng dụng chuyển về giao diện đăng nhập (nếu các bạn chưa đăng nhập tài khoản Apple trên đó).

Bước 3: Lúc này, bên dưới của game hay ứng dụng sẽ hiện chữ Downloading, các bạn chờ tới khi ứng dụng tải hoàn tất thì thực hiện tiếp bước sau.
Mở cửa sổ Windows ra, vào ổ C:\ User.

Chọn tiếp User / (tên máy tính của bạn) / My Music.
Tiếp tục, trong My Music, chọn iTunes Media.
Cuối cùng, iTunes Media / Mobile Applications, bạn sẽ thấy file IPA của game vừa tải về.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky