input license here

Hướng dẫn thêm Google Analytics trong Blogger

Google Analytics là gì?

Google Analytics là các công cụ được cung cấp bởi Google, rất tốt để phân tích trang web của bạn. Nó lưu giữ tất cả thông tin về trang web của bạn, ví dụ như khách truy cập của bạn đến từ đâu, quốc gia của khách truy cập của bạn là bao nhiêu, khách truy cập của bạn dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn, hành vi của khách truy cập của bạn là gì, v.v. bạn có thể giữ mọi thông tin về trang web hoặc blog của mình và sử dụng nó để cải thiện thu nhập của bạn và để làm cho trang web hoặc blog của bạn tốt hơn.

Tại sao tôi nên sử dụng Google Analytics?

Câu trả lời rất đơn giản và rõ ràng, bạn có thể sử dụng Google Analytics để cải thiện trang web và thu nhập của mình.
Làm cách nào tôi có thể tăng thu nhập của mình bằng Google Analytics? Chà, ví dụ: bạn có một quảng cáo xen kẽ xuất hiện sau 10 giây và phủ lên nội dung của bạn và bạn có thể thấy rằng khách truy cập của bạn biết về quảng cáo của bạn và họ rất thông minh: p và khi quảng cáo xuất hiện, họ chỉ cần đóng nó và sử dụng trang web miễn phí mà không phải trả cho bạn một xu thì bạn có thể biết với sự trợ giúp của Google Analytics rằng chính xác khách truy cập của bạn dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn, ví dụ như khách truy cập của bạn dành 2 phút trên trang web hoặc blog của bạn thì bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình sau 20 giây hoặc sau 40 giây để khách truy cập của bạn không hiểu khi nào quảng cáo sẽ hiển thị để bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn và do đó thu nhập của bạn sẽ tăng lên.
Hướng dẫn thêm Google Analytics trong Blogger

Làm cách nào để cải thiện blog hoặc trang web của bạn bằng Google Analytics? Hãy để tôi chia sẻ một ví dụ khác để giải thích cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm trang web và người dùng của mình với sự trợ giúp của Google Analytics. Vì vậy, ví dụ bạn có một blog và bạn đã cài đặt "Nút bật lên theo dõi các nút" trong blog của mình bằng tienanhvn, sau đó bạn có thể đặt thời gian hoàn hảo để cửa sổ bật lên hiển thị vào thời gian tới và tạo trải nghiệm người dùng tốt . Ngoài ra, bạn cũng có thể lập kế hoạch thời gian trượt và Bản tin để hiển thị khi khách truy cập của bạn ở trên trang web của bạn, vì vậy với sự trợ giúp của Google Analytics, bạn có thể quản lý các tiện ích động của mình và nhận được lợi ích từ chúng.

Làm cách nào để sử dụng Google Analytics cho Blogger?

Bước 1: Thêm blog của bạn vào Google Analytics.
Bước 2: Truy cập ADMIN trong Google Analytics và chọn một thuộc tính để nhận phân tích.
Bước 3: Chọn Thông tin theo dõi> Mã theo dõi.
Bước 4: Sao chép ID theo dõi hoặc mã theo dõi trang web, tùy theo lựa chọn của bạn, bạn có thể sao chép ID theo dõi hoặc mã theo dõi trang web.
Bước 5: Thực hiện theo các bước bên dưới nếu bạn đã sao chép mã theo dõi trang web hoặc cuộn bên dưới để thêm ID theo dõi trong blog của mình.

Làm cách nào để thêm mã theo dõi trang web Google Analytics trong blogger?

Chuyển đến Blogger> Mẫu> Chỉnh sửa HTML và tìm kiếm </ head>
Dán mã đã sao chép của bạn ở trên nó.
Lưu mẫu của bạn và bạn đã hoàn tất.

Làm cách nào để thêm ID theo dõi trang web Google Analytics trong blogger?

Chuyển đến Blogger> Cài đặt> Khác> Google Analytics.
Dán ID theo dõi của bạn.
Nhấp vào nút Lưu cài đặt ở trên cùng bên phải của trang và bạn đã hoàn tất.
Thế là xong, bạn đã hoàn thành thành công. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hãy hỏi tôi trong ý kiến hoặc liên hệ với tôi
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội, cảm ơn bạn đã ghé thăm tienanhvn.
Từ khóa tìm kiếm: Cách thêm mã Google Analytics trong Blogger, ID theo dõi trang web Google Analytics, mã theo dõi trang web Google Analytics trong blogger, Google anlytics là gì, cách sử dụng phân tích google, cách cải thiện trải nghiệm người dùng và thu nhập với phân tích google.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky