input license here

Phần mềm chụp ảnh nét cho Iphone

Xin chào mừng bạn đến với blog thủ thuật điện thoại, hôm nay có bạn hỏi mình có ứng dụng nào chụp ảnh nét cho iphone không? mình cứ trêu bạn ấy rằng do bạn ấy xấu nên chụp ảnh không đẹp thôi, chứ phần mềm nào chả chụp nét, những đùa vậy thôi chứ có một phần mềm khá hay dành cho những bạn nào đam mê chụp ảnh.
Phần mềm chụp ảnh nét cho Iphone

Giới thiệu về một số phần mềm chụp ảnh tốt nhất

1. Camera+
2. Lenka
3. VSCO
4. Halide
5. ProCamera
6. ProCam 4
7. Provoke Camera
8. Hipstamatic
9. Manual
10. Cortex Camera
11. Hydra
12. Obscura 2
13. Darkroom
14. Photowonder

Photowonder

PHOTOWONDER là một công cụ xử lý ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng PDA, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh của bạn , chia sẻ đến bạn bè xung quanh.

Camera+

Camera+ đã trở thành ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh cao cấp nổi tiếng kể từ khi nó ra nhập thị trường vào năm 2010. Nó có bộ ổn định hình ảnh, bộ đếm thời gian mở rộng, chế độ chụp liên tiếp, phơi sáng chạm trong 30 giây, lấy nét và cân bằng trắng, một công nghệ gọi là Clarity cải thiện HDR (High Dynamic Range) để sẵn sàng giúp hiển thị chi tiết trong các bức ảnh và một Lightbox cho việc chia sẻ bức hình với cùng ứng dụng trên iPad.


Lenka

Khác với ứng dụng Apple Camera không chụp những bức ảnh đen trắng, với Lenka thật dễ dàng để chuyển đổi các bức ảnh màu sang đơn sắc. Lenka là một ứng dụng được phát triển bởi nhiếp ảnh gia Kevin Abosch, có giao diện rất đơn giản cho phép bạn kiểm soát độ phơi sáng, độ tương phản và màu sắc trước khi bạn chụp ảnh.

VSCO

Ứng dụng này trước đây được biết đến với cái tên VSCO Cam. Nó không đơn giản chỉ là một công cụ chụp ảnh mà còn cung cấp hàng loạt các tùy chọn chỉnh sửa và chia sẻ cũng như các tùy chọn mua bộ lọc trong ứng dụng. Máy ảnh bao gồm lấy nét và phơi sáng một chạm. Hoặc bạn có thể sử dụng các thanh trượt để điều chỉnh các tính năng đó và cân bằng trắng. Lớp lưới cũng đi cùng với một mức độ làm thẳng và bạn có thể biến toàn bộ màn hình thành nút chụp (bạn sẽ biết tính năng này đang hoạt động khi thấy đường biên màu đỏ xuất hiện trên màn hình).


Halide

Halide là một trong những ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp mới, sử dụng các cử chỉ điều khiển trên màn hình để thay đổi tiêu điểm cũng như phơi sáng và sẽ chụp ảnh trong một định dạng RAW. Lấy nét tập trung làm nổi bật vùng có độ tương phản sắc nét nhất khi bạn điều chỉnh và bạn sẽ có được một biểu đồ histogram nhanh chóng đọc trên hình ảnh.
Còn một số phần mềm nữa bạn có thể tham khảo ngay trên App store của điện thoại bạn.
Lưu lý để tải ứng dụng trên bạn có thể vào link bên dưới sau đó nhập tên ứng dụng bạn muốn tìm vào đây nhé:


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky