input license here

Tải Beauty Camera cho Android

Beauty Camera cho Android ứng dụng chụp ảnh muôn màu

Giới thiệu Beauty Camera

Bạn có thể chụp ảnh trong những môi trường sáng tối không hợp lệ, hình ảnh xung quang sẽ không phù hợp với bức ảnh và tâm trạng của bạn thì bạn hãy nhớ đến đã có ứng dụng Beauty Camera đã dành cho bạn làm điều đó giúp bạn có một bức ảnh thật hoàn toàn miễn phí.
Beauty Camera cho Android cung cấp cho bạn những công cụ để chỉnh sửa ảnh một cách hiệu quả.
Người dùng có thể chọn một hình ảnh có sẵn trên thiết bị hoặc chụp ảnh mới ngay trong màn hình. Đồng thời, bạn có thể xem trước hiệu quả của các bộ lọc trực tiếp ngay trên màn hình trước khi quyết định sử dụng bộ lọc đó.
Tải Beauty Camera cho Android

Phần mềm này cung cấp cho người dùng tối đa sáu bộ lọc. Bạn có thể thay đổi độ tương phản, ánh sáng và làm mịn da bằng cách điều khiển các thanh trượt để điều chỉnh mức độ.
TÍNH NĂNG CHÍNH:

  • Chụp ảnh mới hoặc chọn từ hình ảnh có sẵn trong điện thoại.
  • So sánh hiệu quả sau khi chỉnh sửa với ảnh gốc.
  • Điều chỉnh độ sáng, tông màu, mịn da,…
  • Lưu hình ảnh mới.
  • Chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua Facebook, Twitter, email,

NHỮNG CẬP NHẬT CỦA BEAUTYCAMERA
[Chế độ chính]
Một món quà để chụp ảnh tuyệt vời mà không cần làm đẹp quá mức. Chúng tôi nhận ra rằng điều quan trọng là giữ vẻ đẹp vốn có của bạn mà bạn trân trọng.
【Mảnh khảnh】
Thay đổi tỷ lệ đầu với cơ thể ngay lập tức! Ba kế hoạch điều chỉnh cơ thể và một số mẫu tư thế được cung cấp để bạn chụp những bức ảnh toàn thân đầy mê hoặc.
【Phong cách tuyệt vời】
Tiếp cận xu hướng trang điểm và bộ lọc một cách dễ dàng! Chụp ảnh tự sướng tuyệt vời trong một lần nhấn! Tất cả các loại vẻ đẹp đều có thể truy cập!
Beauty Camera cho Android

【PhimCam】
Chụp ảnh và VIDEO chất lượng cao! Nói lời tạm biệt với bối cảnh lộn xộn với hiệu ứng làm mờ giống như phim. Bây giờ bạn có thể tạo video dưới chế độ MovieCam trong 10 giây.
【Xu hướng dán】
Tấn dán AR phổ biến và sáng tạo của các phong cách khác nhau. Tạo ảnh tự sướng hài hước, dễ thương hoặc mát mẻ bất cứ khi nào bạn muốn.
[Chân dung AI]
Lưu ảnh chân dung ban đêm mờ. Dễ dàng chụp ảnh HD chất lượng DSLR ngay cả trong môi trường tối!
【Hiệu ứng làm đẹp tự nhiên】
Thông minh thu hồi và phân tích các đặc điểm khuôn mặt để tùy chỉnh phong cách làm đẹp độc quyền. Điều chỉnh bất kỳ chi tiết nào bạn cảm thấy muốn tối ưu hóa và cung cấp các hiệu ứng tự nhiên từ trên xuống dưới.
Link tải ứng dụng:

Bài trước. Tải photowonder cho Android 3.7.4
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky