input license here

Thích có mối quan hệ mập mờ để thoải mái nhưng giờ đây thành đau khổ

Câu chuyện viết khi tôi 20, tạm xem là một phần ba cuộc đời và tạm xem là trọn vẹn. Duy chỉ có tôi với em là không trọn vẹn. Câu chuyện rất đẹp và cũng rất đỗi buồn...

Tôi đã từng thích một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. Mà cũng đúng, Thiên Bình tôi rất ghét phải đưa ra quyết định. Cứ thích thì tìm đến, nhớ thì hỏi thăm nhau, không cần phải ghen tuông, ngờ vực, không phải một mình khóc lóc giữa đêm dài vô tận khi vô tình làm tổn thương nhau. Thỉnh thoảng ta lại lãng quên nhau để tìm khoảng lặng cho riêng mình. Nhưng đến lúc Em thực sự trở nên quan trọng thì sao?????
Câu trả lời là: Thì thôi chứ sao...
Việc như vậy mà tôi cũng quên mất thì các bạn bảo tôi ngốc cũng được. À, mà tôi ngốc thật, thấy vì thất bại thêm một lần, tôi của thời điểm đó lại chọn cách không bắt đầu nên giờ cũng chẳng biết phải làm sao để kết thúc. Những lúc yếu đuối như thế này, tôi chỉ muốn có một ai đó bên cạnh chứ không phải là bên một người khác. Chúng tôi đã quen với việc bên nhau như vậy thì liệu rằng câu nói yêu Em có được Em xem là thật? Hay chỉ là muốn không rõ ràng như thế này? Vậy số phận của tôi là gì? Đến cuối cùng vẫn là cần một mối quan hệ rõ ràng và chỉ mong mối tình nào đó đừng mãi mập mờ.

Lạ thật đấy, chúng ta dường như đã là của nhau rồi nhưng lại bị một khoảng cách vô hình nào đó ngăn cản. Em có nhận ra rằng chúng ta vẫn đi chơi đấy, vẫn tâm sự đấy nhưng chẳng ai nói với ai lời yêu cả, chưa từng... Đôi lần đối diện bắt gặp ánh mắt của em lướt qua tôi. Ánh mắt đó xa cách đến nỗi làm tôi lầm tưởng người đang đứng trước mặt tôi đây ko phải là người tâm sự với tôi hồi tối hôm qua. Kỳ thực, con người ta đôi khi lại chẳng nỡ bước ra khỏi mối quan hệ không tên đó. Đầy đủ ngọt ngào và day dứt, đặt bút xuống gương mặt đã giàn lụa nước mắt, tai nghe cắm chặt trong tai.
Tôi bật đi bật lại mãi một bài hát. Đoạn kết dù đã thấy rõ, sẽ chẳng thể đi tới đâu. Nhưng đến lúc người muốn ra đi từ bỏ mọi thứ thì vẫn sẽ đau thậm chí sẽ đau gấp vạn lần. Viễn cảnh dù đã đặt ra hết, nhưng liệu rằng bản thân có đủ thời gian? Anh chợt nhận ra rằng bấy lâu nay anh là chỗ dựa cho Em để đến lúc Em thực sự hồi phục, Em đứng lên bước đi và không cần chỗ dựa này nữa. Cuộc đời anh là một đường thẳng, nếu có gấp khúc chỉ là để gặp Em. Thế mà, phải chăng anh đi nhầm đường rồi, phải không em?

#safary1401
16/05/2019
Mong Smod giúp mình đăng kèm bản nhạc thích thì đến của anh Lê Bảo Bình đi kèm vs ạ

_____________________________

"Dù là lý do gì thì bản thân mình không ủng hộ quan điểm về mối quan hệ mập mờ mà từ đầu bạn đăng. Đối với ai mình không biết chưa đối với mình điều đó không văn minh, không phải cách của loài bậc cao. Nếu ngay từ đầu bạn đã lựa chọn thì kết quả sau này nó giống như "nghiệp quật" á bạn. Khi đọc bài này mình cũng có đôi chút buồn và đồng cảm với bạn, nhưng mình nghĩ đó là điều không nên có."

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky