input license here

Tình yêu qua game không đẹp như tranh vẽ

Chẳng hiểu tại sao mối tình game không mấy khi lại được tốt đẹp như tranh vẽ, đa số chỉ để lại là những kỉ niệm và những nỗi buồn. Tại sao em lại bỏ rơi tôi?

Chắc hẳn các bạn chơi game như tôi cũng đã từng một lần trải qua yêu trên game chứ, có phải vậy không? Câu chuyện của mình và cô ấy cũng vậy đấy, đến từ game avatar này từ 5, 6 năm về trước, cũng là thế hệ đầu chơi game. Mình có chơi ở thành phố Mộng Mơ và cô ấy cũng vậy. Khoảng thời gian tôi và cô ấy biết nhau cũng khá lâu. Tôi thì không hay lân la đi làm quen bởi trước giờ chỉ có tính xem người khác nói chuyện với nhau và một mình lang thang trong game. Khi quen cô ấy, mình xin được dấu tên mình, còn cô ấy có nick game là #Cuematcatlo, tên Huế và quê cũng ở Thừa Thiên Huế. Chắc giờ cô ấy cũng đã bỏ game mất rồi. Thời gian đầu chỉ thấy cô ấy nói chuyện hay tâm sự với một người bạn (chắc là người yêu lúc đó) sau một thời gian thì thấy cô ấy không còn xuất hiện ở đó nữa mình có hỏi một số người bạn thì nói cô ấy đã bỏ game, mình cũng có đôi chút buồn, mình cũng nghỉ game một thời gian.

Thời gian sau có chơi lại thì ấy thế nào lại gặp lại em. Nói chuyện tâm sự thì mới biết là vì chia tay anh chàng kia nên nghỉ game. Bắt đầu từ đó quen nhau thì cũng tâm sự với nhau khoảng 5, 6 tháng thì yêu. Tôi rất thương cô ấy vì biết hoàn cảnh, bố mẹ em đã li dị, và mẹ em với em một mình gồng gánh cả nhà. Có những lần em nói đến trong nhà hỏng thứ gì hay bị sao cũng không có nổi một người đàn ông để chăm lo :(. Yêu nhau hơn một năm trời, thì mình cũng hay nói chuyện với mẹ với bà em, và có quen cả vài người bạn thân ở ngoài của em. Hà Nội Và Huế thì cách nhau cũng không phải là ít. Có vào đó được 1, 2 lần tưởng chừng sẽ đến với nhau. Em nói đi học nhưng thực ra em dấu lên thành phố làm. Em và tôi cãi nhau rất nhiều nhưng rồi cũng quay lại. Ấy thế ra sinh nhật cô ấy tôi có chuẩn bị quà và ý định vào trong đó nhưng cô ấy hỏi thì mình nói bận và hứa sẽ vào sau. Tôi có dấu hỏi thăm bạn thân cô ấy để đúng hôm sinh nhật vào cho bất ngờ. Thế mà mọi người biết đấy, đến đúng được cái địa chỉ ấy vào khoảng 7 giờ tối. Shop quần áo trên Đường Tố Hữu , thành phố Huế (Nơi khi ấy em làm việc) đang ôm nhau với chủ shop quần áo là nam, do dì của cô ấy giới thiệu vào đó làm. Cảm xúc lúc đó không biết phải diễn tả làm sao và mọi chuyện kết thúc cũng từ đó. Sau này cô ấy có gọi và nói bị tại nạn phải ngồi xe lăn nhưng sau cú sốc đó thì mình cũng chẳng còn tí gì gọi là niềm tin cả , chỉ mong sau này em có một cuộc sống mới thật như em mong muốn!

Mọi người cho mình hỏi có còn nên tin vào tình yêu qua game nữa không nhỉ? Đã bao năm rồi chẳng thể quên được cái kí ức ấy. Dù là chỉ có gặp nhau vài lần nhưng cũng gọi là buồn lắm, buồn thực sự ấy...
_____________________________

"Tranh vẽ thì cũng có tranh xấu, tranh đẹp. Mà xấu hay đẹp phần nhiều là do người vẽ. Ở bức tranh tình yêu mà phải có sự gắn kết của hai người, nhưng chỉ một người giữ một người buông, thì làm sao có thể tạo nên một câu chuyện như ý?"
Tình yêu qua game không đẹp như tranh vẽ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky