input license here

Tại sao bị giật điện nhẹ khi bạn chạm vào điện thoại đang sạc pin .

Khi chạm vào điện thoại trong khi sạc, đôi khi có thể xảy ra sự trao đổi dòng điện nhẹ giữa cơ thể và môi trường, kích thích dây thần kinh của bạn hiện tượng  này dễ sảy ra hơn khi bạn đi chân đất . Điều này tương tự như hiện tượng tĩnh điện khi bạn cởi áo len hay mở tay nắm cánh cửa vào mùa đông .

Tuy nhiên, nếu sự cố thường xuyên xảy ra, khắc phục sự cố như sau:

Kiểm tra xem nắp sạc hoặc cáp sạc có bị hỏng không. Nếu vậy, hãy ngừng sử dụng bộ sạc hoặc cáp sạc và thay thế bằng một bộ sạc tiêu chuẩn để tránh rò rỉ điện.
Sử dụng nguồn điện gia dụng bình thường để sạc điện thoại của bạn vì nguồn điện vào có thể không ổn định.
Đảm bảo bạn sử dụng bộ sạc chuẩn của hãng để sạc điện thoại. Bộ sạc của bên thứ ba có thể dẫn đến rủi ro về an toàn hoặc không tương thích .

Nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy sao lưu dữ liệu và mang điện thoại, bộ sạc, cáp dữ liệu cùng với chứng từ mua hàng đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của hãng để được hỗ trợ và kiểm tra . 
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky