input license here

So sánh CSS3 và CSS

So sánh CSS3 và CSS là một trong những chủ đề cần tham khảo trong khóa học css cơ bản, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn css là gì và CSs3 là gì, đây là bài học quan trọng để nhận biết và khi nào sử dụng css và khi nào thì sử dụng css3.

So sánh CSS3 và CSS

CSS là gì?

CSS (viết tắt của từ Cascading Style Sheet) là ngôn ngữ định kiểu theo tầng được dùng để tạo bố cục, trang trí, thiết lập màu nền, màu chữ, kích thước... cho trang web.

CSS3 là gì?

CSS3 là phiên bản thứ 3 và cũng là mới nhất của CSS, CSS3 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới tiện lợi hơn CSS cho người dùng. Được thừa hưởng tất cả những gì có trong phiên bản trước và bổ sung các tính năng mới, CSS3 hiện rất được ưa chuộng trong thiết kế website.

So sánh CSS3 và CSS

SS3 có nhiều đặc điểm tương đồng và khác biệt với CSS

Điểm giống nhau giữa CSS và CSS3 là gì?

Là phiên bản mới nhất của CSS nên CSS3 được thừa hưởng tất cả những gì đã có ở 2 phiên bản trước. Nhìn chung sẽ không có quá nhiều khác biệt trong việc triển khai ngoài những cập nhật mới.

Điểm khác nhau giữa CSS và CSS3 là gì?

Sự khác biệt lớn nhất của CSS3 chính là xuất hiện của các mô-đun. Mô-đun cho phép các thuộc tính được hoàn thành và phê duyệt nhanh hơn vì các phân đoạn được hoàn thành và phê duyệt theo từng khối.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky