input license here

Giải pháp cho Mã lỗi 910 của Cửa hàng Google Play

 Ở đây, chúng ta sẽ tìm hiểu cách giải quyết mã lỗi google play 910. Trước khi bắt đầu tìm hiểu về các giải pháp tôi muốn nói điều gì đó. Như tôi đã đề cập trước đó, tình hình có thể khác nhau ở mỗi người.Nếu một giải pháp không hiệu quả với bạn, đừng từ bỏ, hãy thử giải pháp tiếp theo. Nếu bạn thực hiện từng bước như đã đề cập ở đây thì khả năng cao là bạn sẽ giải quyết được vấn đề.

Phương pháp 1- Kiểm tra kết nối Internet

Trước hết, bạn cần kiểm tra kết nối internet của mình vì rất có thể nó đã xảy ra khi bạn không có internet, IP đã thay đổi và sử dụng VPN / Proxy.

Khi bạn sử dụng Internet trên thiết bị của mình, Bạn đã kết nối với máy chủ cửa hàng Google Play bằng địa chỉ IP được ISP của bạn chỉ định. Nếu IP của bạn thay đổi bằng cách nào đó và bạn không khởi động lại kết nối Internet của mình, bạn có thể gặp sự cố. Giống như trường hợp tương tự với sự cố kết nối VPN.

Đã tắt kết nối Internet của thiết bị nếu bạn đang sử dụng Mobile Internet.

Mã lỗi 910 của Cửa hàng Google Play
Khởi động lại bộ định tuyến của bạn đôi khi có thể giúp giải quyết các sự cố kết nối Internet. Do đó, tôi khuyên bạn nên khởi động lại bộ định tuyến của bạn một lần trước khi thử bất kỳ điều gì khác. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách cắm dây nguồn và Cắm lại hoặc nhấn nút nguồn trên bộ định tuyến.
Bây giờ cuối cùng cho VPN. Bạn có thể Ngắt kết nối và kết nối lại với các vị trí VPN ưa thích của mình.
Sau khi thực hiện việc này nếu vẫn nhận được mã lỗi 910 khi tải ứng dụng trên Play Store. để bạn có thể khởi động lại điện thoại và kiểm tra lại trước khi tiếp tục các bước tiếp theo.
Phương pháp 2- Xóa bộ nhớ cache của Cửa hàng Google Play
Theo quy tắc của kỹ thuật, chúng ta sẽ bắt đầu từ những điều cơ bản và sau đó tiến bộ hơn nữa. Điều đầu tiên bạn cần thử là xóa bộ nhớ cache của google play. Bây giờ bạn có thể nghĩ rằng nó sẽ làm gì? Hãy để tôi nói cho bạn biết về nó. Bất cứ khi nào chúng tôi khởi chạy một ứng dụng trên thiết bị Android của mình, nó sẽ lưu trữ ứng dụng đó trong bộ nhớ cache của nó. Mục đích của việc lưu trữ ứng dụng trong bộ nhớ đệm là để lần sau tải nhanh hơn.
Đôi khi bộ nhớ đệm của máy bị đầy hoặc chứa quá nhiều dữ liệu. Điều này bắt đầu gây ra sự cố và trong trường hợp google play, bạn sẽ nhận được mã lỗi 910. Nếu sự cố của bạn là do bộ nhớ cache thì bước này sẽ làm việc cho bạn 100%.
Bây giờ nếu bạn chưa biết cách xóa bộ nhớ đệm cho google play store. Vì vậy, hãy làm theo các bước được đưa ra dưới đây và điều này sẽ giải quyết vấn đề với một bảo đảm.
  • Đầu tiên, điều hướng theo cách của bạn đến cài đặt của điện thoại.
  • Sau khi đi tới cài đặt, hãy chuyển đến “Ứng dụng và thông báo”.
Các ứng dụng và thông báo còn được gọi là trình quản lý ứng dụng trên một số điện thoại. Ở đó, bạn sẽ nhận được tất cả các ứng dụng được cài đặt hoặc tải xuống từ cửa hàng google play.
Bạn sẽ cần phải cuộn đến tab “Tất cả ứng dụng” để xem các ứng dụng hệ thống.
  • Khi bạn đã thực hiện bước này thành công, bạn sẽ thấy các ứng dụng khác nhau. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Cửa hàng Google Play và các ứng dụng khác của Google.
  • Nhấp vào cửa hàng Google Play và một cửa sổ sẽ bật lên.
  • Bây giờ nếu bạn đang sử dụng phiên bản Android cũ hơn, sẽ có hai nút. Một người sẽ nói dữ liệu rõ ràng trong khi người kia sẽ nói xóa bộ nhớ cache. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị Android mới hơn, bạn sẽ phải nhấp vào phần "Bộ nhớ".
Phương pháp 3- Thêm lại Tài khoản Google của bạn
Như tôi đã đề cập trước đó rằng tài khoản google dễ bị trục trặc. Đôi khi những trục trặc này có thể thực sự gây đau đớn và gây ra lỗi như mã 910 trên cửa hàng chơi. Nếu bạn đang gặp phải sự cố do tài khoản google bị trục trặc, hãy làm theo các bước sau. Bạn không cần bất kỳ khoa học tên lửa nào để giải quyết vấn đề tài khoản trục trặc. Tất cả những gì bạn cần là xóa tài khoản khỏi thiết bị. Sau một thời gian, hãy thêm lại nó vào thiết bị và nó sẽ bắt đầu hoạt động bình thường.

Để biết thông tin của bạn, nếu bạn không biết cách thêm hoặc xóa tài khoản khỏi thiết bị Android của mình. Làm theo các bước sau:

  • Đi tới cài đặt
  • Nếu bạn đã thực hiện thành công cài đặt, bước tiếp theo là vào Cài đặt “Tài khoản”.
Sau khi bạn mở Sẽ có một tùy chọn được gọi là "Xóa tài khoản". Nhấp vào đó và bạn sẽ xóa thành công tài khoản google khỏi điện thoại của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng phương pháp này để xóa các tài khoản khác.
Lưu ý: - Bạn nên khởi động lại điện thoại sau khi xóa tài khoản. Điều này sẽ đảm bảo RAM sạch hơn và loại bỏ các lỗi không mong muốn. Khi bạn khởi động lại điện thoại, nó sẽ nhắc bạn nhập tài khoản.

Khi bạn đã hoàn tất việc xóa tài khoản khỏi điện thoại của mình. Thêm lại nó từ cùng một điện thoại Cài đặt tài khoản Phần “Thêm tài khoản”.
Phương pháp 4- Chuyển bộ nhớ ứng dụng từ SD sang nội bộ
Bây giờ giải pháp này có thể không áp dụng cho tất cả các điện thoại. Một số điện thoại Android cho phép người dùng cài đặt ứng dụng trực tiếp trên thẻ SD. Điều này khá đẹp vì bạn sẽ không bị hết dung lượng khi cài đặt một số ứng dụng nặng.

Nhưng đôi khi các ứng dụng này bị hỏng do thẻ SD. Nếu bạn đang gặp phải Mã lỗi 910, hãy thử chuyển các ứng dụng từ thẻ SD sang bộ nhớ trong. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ ứng dụng bị lỗi thường xuyên hơn.

Để chuyển bộ nhớ ứng dụng từ thẻ SD sang bộ nhớ trong, hãy làm theo các bước.

Giống như Phương pháp 2 trước đó, đi tới “Ứng dụng và thông báo” trong cài đặt.
Phương pháp 5 - Tháo thẻ SD một lúc
Điều này có vẻ rất kỳ quặc nhưng hãy tin tôi đôi khi nó hoạt động. Nếu không có bước nào được đề cập ở trên hiệu quả với bạn, hãy thử sử dụng bước này. Bây giờ nếu bạn không hiểu mối quan hệ của thẻ SD, tôi sẽ giải thích. Bạn có thể lưu ý rằng thẻ SD và ổ đĩa flash dễ bị vi rút tấn công hơn.

Một số người đã báo cáo rằng mã lỗi 910 của họ đã được giải quyết ngay sau khi tháo thẻ SD. Bây giờ có hai cách để tháo thẻ SD. Cách đầu tiên khá đơn giản vì bạn chỉ cần xóa nó khỏi thiết bị của mình.

Tuy nhiên, bạn hầu như cũng có thể xóa thẻ khỏi thiết bị của mình. Nó sẽ hoạt động giống như thể bạn đã tháo thẻ về mặt vật lý. Để làm điều này, hãy làm theo các bước đã cho.

  • Đi tới cài đặt
  • Như thường lệ, sẽ có các tab thông tin khác nhau. Chuyển sang tùy chọn Bộ nhớ.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky