input license here

Kiếm Tiền Online Với OlaCity Cực Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

      OlaCity là gì?

Đây là một nền tảng kiếm tiền online khá hot trong thời gian gần đây. Nó có tên cũ là Ola Network và có trụ sở chính tại Singapore.

Chi nhánh tại VN chính thức đi vào hoạt động ngày 08/08/2020 và có địa chỉ tại tầng 18, Vincom Center, Q1. Ola City cho phép bạn tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập. 




Hướng dẫn đăng ký Ola City

Đầu tiên bạn truy cập trang chủ của Ola City tại https://olacity.com/. Sau đó nhấn vào nút Đăng ký miễn phí



Các bạn điền đầy đủ thông tin vào phần đăng kí nhé 


Sau khi điền thông tin đầy đủ thì Olacity sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận các bạn vào email đã đăng kí để xác nhận thông tin nhé .


Đăng nhập lại và bắt đầu làm các nhiệm vụ  thôi nào 




Sau khi đăng nhập các bạn bấm vào tab Kiếm tiền để bắt đầu . 




Có 3 cách để kiếm tiền với olacity 

Cách 1: Tham gia thực hiện các nhiệm vụ trong mục KIẾM TIỀN của Ola City như: tải app và đăng kí thông tin, xem quảng cáo, rút gọn link, Hoàn tiền mua sắm.....

- Rút gọn Link : theo mình thấy CPC của loại hình này khoảng 1.6$/1000view

- Xem quảng cáo : nhiệm vụ này kiếm thêm lúc rảnh, doanh thu không cao nhưng bạn vẩn có thể tận dụng được .Nhiệm vụ này có giới hạn trong 24H . Bạn sẽ được cập nhật nhiệm vụ mới sau mỗi ngày .

- Tính năng hoàn tiền của Ola City để mua sắm tại các trang thương mại điện tử cũng như các cửa hàng có liên kết với Ola City để được hoàn tiền từ 3% – 51% tuỳ vào từng đối tác.

Cách 2 : Nhiệm Vụ Cài đặt ứng dụng  

Ví dụ với 1 lượt tải cài đặt và đăng kí thành công tài khoản MBbank bạn sẽ nhận được 2,61$ tương đương với khoảng 60.000đ , 

Tải và cài đặt đăng kí thành công tài khoảng VIB bạn sẽ được 2,64$ .

Nhiệm vụ này bạn có thể tự mình thực hiện nếu chưa có tài khoản . Lời khuyên cho bạn là nếu share cho bạn bè hoặc người nhà thực hiện thì hãy tắt wifi và dùng 4G nhé. Nêu không bạn sẽ bị mất đơn do trùng IP mạng đấy . 

- Ngoài ra còn các nhiệm vụ khác thu nhập khá cao có nhiệm vụ bạn  sẽ nhận được tới 60$ cho 1 nhiệm vụ thành công . 

Thời gian duyệt doanh thu là khoảng 35 ngày kể từ ngày bạn thực hiện thành công nhiệm vụ


Cách 3: Giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền với Ola City và nhận thưởng 3% trên tổng doanh số của tất cả các thành viên trong hệ thống 7 tầng của bạn.
Olacity hoàn toàn miễn phí 








 

Mọi người tham gia Group Olacity để cập nhật các thông tin mới nhất và giải đáp thắc mắc nhé : http://olalink.co/olacity-group




Chúc Các Bạn Thành Công !!!

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky