input license here

KinoConsole Cho Android

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng KinoConsole hỗ trỡ game chơi trên điện thoại các bạn sử dụng ứng dụng này sẽ mang lại cho các bạn những điều tuyệt vời nhất.

KinoConsole cho Android là ứng dụng hỗ trợ các game thủ chơi các trò chơi PC rên điện thoại, máy tính bảng hoặc TV Android, đồng thời được tối ưu hóa để phát trực tuyến trò chơi sang thiết bị di động, tích hợp với các tai nghe thực tế ảo. KinoConsole mang đến chất lượng video game tốt nhất với độ phân giải HD, điều khiển trò chơi bằng cử chỉ cảm ứng, có thể sử dụng bộ điều khiển trò chơi bên ngoài tương thích với Android.

Tổng quan về ứng dụng:

KinoConsole cho điện thoại cho phép bạn thưởng thức các trò chơi PC trên nền tảng di động, điều khiển trò chơi bằng cử chỉ màn hình cảm ứng, cần điều khiển ảo trên màn hình và có thể tùy chỉnh theo cách của bạn. Các video game có độ phân giải HD lên đến 60 khung hình / giây, hỗ trợ tai nghe thực tế ảo, kết xuất bên cạnh cho các trò chơi không có âm thanh nổi 3D. Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn cần một PC đa lõi mạnh mẽ và mạng không dây nhanh.

Đặc điểm chính của ứng dụng KinoConsole

- Chơi các trò chơi PC trên di động.

- Hỗ trợ video độ phân giải HD lên đến 60 khung hình / giây.

- Điều khiển tối ưu hóa sẵn cho các trò chơi phổ biến

- Tùy chỉnh điều khiển theo sở thích.

- Tự động thêm trò chơi Steam của bạn vào thư viện.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky