input license here

Face Reading Cho Android

Face Reading Cho Android là ứng dụng cho bạn biết khuôn mặt của bạn nói lên nhiều gì về cuộc sống: tình yêu, sức khỏe, tài sản... nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất, kết hợp giữa học máy chuyên nghiệp và trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ để cho ra kết quả phân tích chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể biết được mình sẽ trông như thế nào khi về già.

Sau khi quét mọi đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt của bạn, Face Reading sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo tùy chỉnh để giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về tính cách của mình, những biến động về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu. Bạn sẽ biết được mình trông như thế nào khi bạn 50, 70 hoặc thậm chí 90 sau, thú vị hơn là bạn còn thấy được hình ảnh em bé trong tương lai của bạn.

Face Reading Cho Android

Bạn có muốn biết mình trông như thế nào trong tương lai không? Mở ứng dụng lão hóa da mặt và bắt đầu già đi!

- Ứng dụng Đọc khuôn mặt áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất, kết hợp máy học chuyên nghiệp và trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ để theo đuổi độ chính xác của kết quả phân tích khuôn mặt.

- Sau khi quét mọi đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt của bạn, Ứng dụng đọc khuôn mặt sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo tùy chỉnh để giúp bạn hiểu sâu sắc về tính cách, mối quan hệ và tương lai của mình.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

AGING CAMERA : Bạn sẽ như thế nào khi bạn 40, 60 hoặc thậm chí 80?

FACE READING : Khi nào bạn sẽ gặp Mr. Right của mình? Khuôn mặt của bạn nói lên điều gì về tình duyên, con giáp, sự nghiệp, tài lộc của bạn?

CÁCH THỨC CẠNH TRANH Hãy vui vẻ với bạn bè và tìm xem ai xinh đẹp hơn. Nhận kết quả ngay!

ANALYZE DÂN TỘC

Có thể có những dòng máu khác ẩn trong cơ thể bạn! Áp dụng cho tất cả các khuôn mặt và nhận báo cáo về các nguồn cá nhân của riêng bạn. Điều này rất thú vị, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin thú vị cho riêng mình!

QUÉT BEAUTY

"Tôi đẹp như thế nào?" Bạn có bao giờ tự hỏi mình câu hỏi này không? Bây giờ bạn có thể nhận được câu trả lời từ ứng dụng này! Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng nhận thức của con người về vẻ đẹp hình thể có quan hệ mật thiết với tỷ lệ vàng. Và tỷ lệ vàng được tính toán dựa trên một lượng dữ liệu khổng lồ. Face Secret sử dụng trí thông minh nhân tạo và kỹ thuật nhận diện khuôn mặt mới nhất để phân tích các bộ phận trên khuôn mặt của bạn, thậm chí để biết gốc gác của bạn. Và chúng tôi tính điểm dựa trên một dữ liệu đáng kể, điều này rất thuyết phục.

Tuyên bố từ chối

Tất cả bản quyền được dành riêng cho chủ sở hữu tương ứng của họ.

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ nội dung nào trong ứng dụng của chúng tôi vi phạm bản quyền, vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi xóa nội dung đó.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky