input license here

Hướng dẫn check imei iphone đơn giản nhất

 Hướng dẫn check imei iphone đơn giản nhất

Việc check imei iphone sẽ giúp người dùng có thể tra cứu thông tin về iPhone của mình với  các dữ liệu về xuất xứ, ngày tháng, bảo hành,…Trong bài viết sau đây, Thủ thuật điện thoại sẽ giới thiệu đến bạn những cách kiểm tra IMEI iPhone nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Hướng dẫn check IMEI iPhone nhanh nhất

1. Check imei iPhone bằng mã USSD

Đây là một trong những cách dễ nhất và chuẩn nhất để kiểm tra imei iPhone của mình. Các mã số liên quan đến thiết bị sẽ được hiển thị một cách nhanh nhất cho người dùng. Để thực hiện, hãy truy cập vào trình Gọi điện ở màn hình chính và nhập *#06#. Ngạy lập tức, màn hình điện thoại sẽ xuất hiện mã imei iPhone mà bạn muốn dùng để tiến hành kiểm tra. 

Hướng dẫn check imei iphone đơn giản nhất

Sau khi có được mã, bạn sẽ sử dụng để đối chiếu với mã số imei được in đằng sau thân máy, vỏ hộp và trong khe sim của thiết bị. Nếu tất cả đều trùng khớp với nhau thì hãy tiếp tục kiểm tra thông tin thông qua mã imei đã có được. Còn nếu những thông số trên không trùng khớp với nhau thì người dùng nên nhanh chóng mang ra cửa hàng để xử lý. 

2. Kiểm tra IMEI trên iPhone trực tiếp trên iPhone

Để kiểm tra IMEI trên iPhone trực tiếp trên iPhone thì ngoài việc thao tác cú pháp *#06# thì bạn có thể truy cập vào mục Cài đặt để kiểm tra.

Hãy vào Cài đặt” – “cài đặt chung” – “giới thiệu”. Sau đó, kéo xuống để xem số IMEI của iPhone (bao gồm 15 chữ số).

3. Kiểm tra IMEI trên iPhone qua vỏ hộp điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra số IMEI trên iPhone qua vỏ hộp điện thoại. Nếu là chiếc điện thoại đập hộp thì bạn nên giữ lại hộp ngoài và kiểm tra các thông tin cần thiết, trong đó có IMEI.

4. Kiểm tra IMEI trên iPhone từ iTunes

Bạn cũng có thể tiến hành kiểm tra IMEI trên iPhone từ iTunes. Cách làm như sau :

+ Bước 1 : Kết nối iPhone với máy tính qua iTunes.

+ Bước 2 : Trên màn hình hiển thị thông tin iPhone > Nhấn đúp chuột vào số điện thoại để hiển thị thông tin IMEI.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky