input license here

Hướng dẫn thêm service printer trong Android

 Nếu bạn không có máy in hỗ trợ đám mây và bạn cần in từ thiết bị Android của mình, Tienanhvn sẽ chỉ cho bạn cách thêm dịch vụ in để thực hiện điều này.

In tài liệu từ Android cực kỳ dễ dàng khi bạn có sẵn máy in hỗ trợ đám mây. Nhưng còn những tình huống khi một chiếc máy in như vậy không tiện dụng thì sao? Bạn đã hết may mắn? Không. Trên thực tế, Android thực sự cho phép bạn cài đặt các dịch vụ máy in cho một số nhà sản xuất máy in khác nhau ... tất cả đều từ trong Cài đặt.

Hãy để tôi chỉ cho bạn cách cài đặt dịch vụ máy in cho Android. Trước khi chúng tôi thực hiện việc này, thiết bị Android của bạn phải kết nối với mạng không dây giống như máy in của bạn. Nếu không, điều này sẽ không hoạt động.

Hướng dẫn thêm service printer trong Android

Mặc dù tính năng này đã xuất hiện được một thời gian, nhưng trong một số trường hợp của Android, tùy chọn In đã chuyển sang. Mở Cài đặt và nếu bạn không tìm thấy In được liệt kê, hãy nhấn vào Nâng cao. Nó đây. Chạm vào In rồi chạm vào THÊM DỊCH VỤ. Thao tác này sẽ mở Cửa hàng Google Play với danh sách tất cả các dịch vụ máy in hiện có. Cuộn qua danh sách cho đến khi bạn tìm thấy ứng dụng phù hợp với máy in của mình. Chạm vào ứng dụng đó rồi chạm vào CÀI ĐẶT. Cho phép cài đặt hoàn tất và sau đó sao lưu vào Cài đặt | In (hoặc Cài đặt | Nâng cao | In). Tại thời điểm này, bạn có thể cấu hình máy in. Tùy thuộc vào máy in, các tùy chọn khả dụng sẽ khác nhau. Trong một số trường hợp, chỉ có Bật hoặc Tắt. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như dịch vụ máy in Samsung, hãy chạm vào nút menu rồi chạm vào Thêm máy in. Từ cửa sổ tiếp theo, chạm vào THÊM MÁY IN, đặt tên cho máy in, nhập địa chỉ IP của máy in và chạm vào OK. Bây giờ bạn có thể in bằng máy in cụ thể này. Mỗi thiết lập máy in sẽ khác nhau, nhưng sẽ hoàn thành với một máy in đang hoạt động.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky