input license here

Những công cụ quản lý điện thoại Android MIỄN PHÍ

Quite thường chúng ta kết thúc có nhu cầu sao lưu dữ liệu điện thoại thông minh của chúng tôi để máy tính cục bộ của chúng tôi. Đó là khi PC Suite hoặc trình quản lý điện thoại để bàn trở nên hữu ích. Ngày nay, chúng tôi cũng có lưu trữ đám mây để sao lưu một số dữ liệu của mình nhưng sau đó, lưu trữ đám mây đi kèm với dung lượng hạn chế nếu miễn phí và tất nhiên, nó yêu cầu kết nối dữ liệu để tải lên (tốt hơn nên làm điều đó trên WiFi). Và nói chung, không phải tất cả ảnh và video chúng tôi chụp từ điện thoại đều không đáng để tải tất cả lên bộ nhớ đám mây. Như vậy sẽ rất lãng phí không gian quý giá của chúng ta. Vì vậy, sự lựa chọn cuối cùng là lưu trữ nó trên máy tính của chúng tôi hoặc trên các đĩa cứng bên ngoài. Đó là khi phần mềm PC và trình quản lý điện thoại trở nên hữu ích. Chúng ta cũng có thể sao chép hoặc chuyển các tập tin từ điện thoại sang máy tính và ngược lại chỉ bằng cách sử dụng USBcáp nhưng có PC Suite sẽ giúp chúng tôi làm được nhiều việc hơn với điện thoại của mình thay vì chỉ truyền tệp. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thấy năm phần mềm PC Suite hoặc phần mềm quản lý điện thoại MIỄN PHÍ hàng đầu dành cho điện thoại thông minh Android.

Những công cụ quản lý điện thoại Android MIỄN PHÍ

Một số nhà sản xuất điện thoại cung cấp bộ PC của riêng họ. Chúng ta cũng có thể nhớ Nokia PC Suite từ những ngày đó. Những người khác bao gồm Kies của Samsung, Mi PC Suite của Mi Phone , v.v. Nhưng nếu nhà sản xuất điện thoại của bạn không cung cấp phần mềm bộ PC hoặc nếu phần mềm bộ máy tính không hoạt động như mong đợi, bạn có thể thử bất kỳ trình quản lý điện thoại Android để bàn miễn phí nào dưới đây để quản lý điện thoại Android của bạn từ máy tính.

HiSuite

HiSuite là một phần mềm dành cho PC của Huawei. Bộ máy tính này hoạt động tốt để quản lý điện thoại Android . Phần mềm có giao diện dễ điều hướng và sạch sẽ. HiSuite có sẵn miễn phí.

Các tính năng của HiSuite:

Quản lý ứng dụng

  • Xem, cài đặt, gỡ cài đặt và cập nhật các ứng dụng điện thoại Android của bạn ngay từ máy tính

Quản lý Danh bạ

  • Thêm, xóa, chỉnh sửa, xuất , nhập và quản lý danh bạ từ máy tính của bạn

Tin nhắn

  • Gửi, nhận, quản lý và xuất ngay từ máy tính của bạn

Hình ảnh và Video

  • Xem, Quản lý, Nhập, Xuất ảnh và video từ điện thoại sang máy tính hoặc ngược lại.

Cập nhật phần mềm điện thoại

  • Cập nhật bản cập nhật hệ thống điện thoại một cách thuận tiện từ máy tính 

Ảnh chụp màn hình

  • Chụp ảnh màn hình Điện thoại Android của bạn từ máy tính

Sao lưu và phục hồi dữ liệu

  • Sao lưu dữ liệu quan trọng trên điện thoại của bạn , chẳng hạn như danh bạ, tin nhắn, ứng dụng, hình ảnh, video, bài hát, nhật ký cuộc gọi, email và chương trình làm việc vào máy tính.

Khôi phục dữ liệu sao lưu của bạn một cách dễ dàng

 Lưu ý: Sao lưu và khôi phục sẽ chỉ hoạt động đối với Điện thoại Huawei.

Moborobo

Moborobo là một công cụ quản lý điện thoại Android miễn phí khác để quản lý thiết bị Android của bạn từ máy tính để bàn của bạn để quản lý tất cả nội dung trên thiết bị Android của bạn, tạo bản sao lưu nội dung trên điện thoại . Bạn có thể cài đặt, gỡ cài đặt và cập nhật Ứng dụng Android trực tiếp từ giao diện của chương trình. Cũng giống như hầu hết các trình quản lý điện thoại để bàn , nó có thể quản lý nhạc, ảnh, video, nhạc chuông, hình nền và các nội dung đa phương tiện khác trên điện thoại ngay từ máy tính.

Phần mềm Moborobo pc suite cũng chiếu hiển thị hiện tại của thiết bị Android được kết nối trên phần mềm. Có sẵn các điều khiển mà bạn có thể dễ dàng chụp ảnh màn hình của màn hình nếu cần. Giao diện người dùng sạch sẽ và dễ điều hướng.

Phần mềm này cũng bao gồm một trình quản lý tệp và ứng dụng, và với nó, bạn có thể quản lý mọi thứ ngay từ màn hình. Bạn cũng có thể tạo một bản sao lưu hoàn chỉnh của thiết bị và khôi phục . Nó cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi trong trường hợp bạn thấy kết nối cáp USB gây phiền nhiễu.

Mobogenie

Mobogenie là một trình quản lý điện thoại Android trên máy tính để bàn khác đáng được nhắc đến. Giống như bất kỳ trình quản lý điện thoại để bàn nào khác , nó cho phép quản lý danh bạ, tin nhắn, ứng dụng và trình khám phá tệp. Bạn cũng có thể tạo bản sao lưu của thiết bị và khôi phục . 

Mobogenie cũng cung cấp quyền truy cập root bằng một cú nhấp chuột cho các thiết bị được hỗ trợ và với nó, bạn có thể gỡ cài đặt các ứng dụng có sẵn, tiết kiệm pin và thường làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Droid Explorer

Droid Explorer là một Android PC Suite đầy đủ cùng với trải nghiệm giao diện người dùng Windows Explorer quen thuộc . Cùng với tất cả các tác vụ đơn giản như Sao lưu SMS, Sao lưu điện thoại , Tối ưu hóa Danh bạ, Quản lý Ảnh & Video, phần mềm này cũng cho phép bạn khai thác triệt để Thiết bị Android của mình.

Mặc dù trong bối cảnh quản lý điện thoại Android từ máy tính, phần mềm miễn phí được thảo luận là khá đầy đủ nhưng trong trường hợp nếu có một số tính năng bạn muốn và không khả dụng, bạn cũng có thể khám phá các phiên bản trả phí khác được liệt kê bên dưới. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy rằng những cái miễn phí cũng có đầy đủ tính năng để quản lý điện thoại Android từ máy tính.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky