input license here

Tải tubemate 2.2.9 cho điện thoại

Tải tubemate 2.2.9 là  một trong những phiên bản tuyệt vời nhất hiện nay, với những tính năng xem video trực tuyến cũng như ngoại tuyến rất tuyệt vời, bên cạnh một số tính năng chúng tôi luôn hướng đến những tầm quan trọng, trong việc sử dụng.

TubeMate 2.2.9 là một ứng dụng cho phép bạn tải video YouTube trực tiếp xuống thiết bị di động của mình. Nếu bạn muốn lưu video yêu thích của mình để xem ngoại tuyến, ứng dụng này cho phép bạn thực hiện điều đó.

TubeMate 2 là gì?

Ứng dụng này cho phép bạn lấy nội dung YouTube yêu thích của mình ở bất cứ đâu, ngay cả khi bạn không có kết nối internet đang hoạt động. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa vị trí video YouTube vào ứng dụng và TubeMate 2 sẽ cho phép bạn tải xuống các clip yêu thích cho thiết bị di động của mình. Nó đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí.

TubeMate miễn phí cho phép bạn tải xuống video YouTube vì vậy bạn có thể xem chúng ngoại tuyến!

* Chế độ tải xuống nhanh (có nhiều kết nối để tải xuống)

* Nhiều tùy chọn độ phân giải tải xuống

* Nền, đa tải về

* Tiếp tục tải xuống

* Chuyển đổi sang MP3 (được cung cấp bởi MP3 Media Converter)

* Tìm kiếm trên YouTube và các đề xuất video liên quan

TubeMate YouTube Downloader cho phép bạn nhanh chóng truy cập, tìm kiếm, chia sẻ và tải xuống video YouTube.

xem thêm:

Tubemate 2.2.4

Các video đã tải xuống được lưu trữ theo mặc định trên điện thoại thông minh của bạn, nhưng bạn cũng có thể tải chúng trực tiếp lên SD của mình Thẻ. Chắc chắn TubeMate 3 là một công cụ tải xuống thực sự dễ sử dụng và có thêm sự hấp dẫn cho phép bạn tải xuống bất kỳ tệp video nào trên YouTube trong vài giây. Phiên bản thứ ba của ứng dụng này cũng có giao diện rất thanh lịch, đó là một cải tiến lớn trên các phiên bản trước.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky