input license here

Tải tubemate 3 cho điện thoại

Tubemate 3 cho điện thoại là một trong những ứng dụng tốt nhất hiện nay, với nhiều tính năng có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho bạn khi thực hiện xem video trên mạng một cách dễ dàng và không có quảng cáo giữa video.

TubeMate 3 là phiên bản chính thức thứ ba của một trong những ứng dụng tốt nhất khi tải video YouTube xuống Android của bạn. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể lưu trữ cục bộ tất cả các video YouTube yêu thích của mình vào bộ nhớ thiết bị và xem chúng sau khi rảnh rỗi mà không cần kết nối Internet.

Tải tubemate 3 cho điện thoại

Sử dụng ứng dụng của bạn đơn giản như truy cập video bạn chọn thông qua trình duyệt trong ứng dụng. Từ đó, chạm nhanh vào mũi tên nằm ở cuối màn hình của bạn. Bước tiếp theo: chọn các yếu tố như độ phân giải và chất lượng video. Các tùy chọn của bạn là: 1920x1080, 1280x720, 640x360, 176x144, v.v. Ngoài ra, bạn chỉ định định dạng tệp bạn muốn cho video của mình: MP4, MP3, WEBM, OGG, v.v.

Các video đã tải xuống được lưu trữ theo mặc định trên điện thoại thông minh của bạn, nhưng bạn cũng có thể tải chúng trực tiếp xuống thẻ SD của mình. Chắc chắn TubeMate 3 là một công cụ tải xuống thực sự dễ sử dụng và có thêm sức hấp dẫn là cho phép bạn tải xuống bất kỳ tệp video nào từ YouTube trong vòng vài giây. Phiên bản thứ ba này của ứng dụng cũng có giao diện rất thanh lịch, đây là một cải tiến lớn trên các phiên bản trước đó.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky