input license here

Tìm Hiểu Sự Thật Về Key Bản Quyền Giá Rẻ - Có Nên Mua Key Bản Quyền Giá Rẻ Không ?

  Có thể bạn đã từng tình cờ hoặc đã tìm kiếm các bản Windows 10 trên mạng và thấy nhưng quảng cáo chào giá bán các bản Windows với giá rẻ bất ngờ . Được quảng cáo là bản quyền vĩnh viễn bảo hành trọn đời. Trong khi đó bản Windows đang được Microsoft bán với giá từ 2,4 triệu cho bản rẻ nhất , thì những bản Windows này lại có giá chỉ từ 150k hoặc có thể là rẻ hơn . 



Ngoài ra các bản Office như Office 2016, Office 2019, Office 365... cũng được chào giá bản quyền rất tốt chỉ từ 150k đến 400k tùy cửa hàng . 

Vậy nguồn gốc và sự thật của các bản windows này là gì , thì trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn làm sáng tỏ nó nhé .


1. Vậy bạn mua key “bản quyền” giá rẻ như thế nào ?


Để mua được bản quyền giá rẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa "Win bản quyền giá rẻ " bạn sẽ nhận ngay hàng nghìn lượt kết quả trả về việc của bạn lựa chọn của hàng và chọn phiên bản Win mà bạn muốn mua, 

sau đó liên hệ với người bán và chuyển tiền cho họ. Ngay lập tức bạn sẽ có một email chứa key "bản quyền " đi kèm.

Bạn sử dụng key này để kích hoạt Windows ngay trong cài đặt của Windows, và dĩ nhiên là máy sẽ được kích hoạt và báo windows của bạn đã được active thành công. 


2. Nguồn gốc key "bản quyền" giá rẻ từ đâu ?

Người mua sau khi nhận được Key và kích hoạt Windows sẽ lầm tưởng đó là bản quyền thật vì quá trình kích hoạt chẳng khác gì với Key "bản quyền Xịn" . Tuy nhiên thì sự thật lại không phải là vậy.

Phần lớn Key Bản quyền giá rẻ được khai thác qua lỗ hổng của Microsoft và tất nhiên các key này sẽ không có trên hộ thống bản quyền của Microsoft . Các Key này sẽ cho phép các bạn kích hoạt Windows trên một máy hoặc nhiều hơn 1  máy.  



Tuy nhiên đến một số lượng nào đó Key sẽ bị khóa . Cũng có những toppic chia sẽ các key miễn phí có tính chất và hình thức hoạt động giống với Key Giá Rẻ để kích hoạt Windows nhưng đa sô Key này ai nhanh thì có thể dùng được những người đến sau thì windows sẽ báo key lỗi . 



3. Dùng key Giá rẻ có những rủi ro gì khi sử dụng ?

Như phân tích nguồn gốc của Key giá rẻ ở trên thi Key giá rẻ sẽ không được đồng bộ với Microsoft cung như sẽ không được lưu trên mainboard của máy . Chính vì vậy Key giá rẻ chỉ có thể kích hoạt 1 lần , nếu bạn cài lại windows thì sẽ bị mất key và phải mua lại key khác để kích hoạt lại  .

Ngoài ra với tính chất và nguồn gốc như vậy "Key giá rẻ" không khác gì với Windows crack hiện tại , với giá cài Windows dạo hiện nay cũng dao động từ 50k đến 200k cho dịch vụ này .


4. Key Giá Rẻ có được bảo hành trọn đời hay là vĩnh viển không ?

   Theo mình thì với hình thứ kinh doanh buôn bán Key lậu thế này thì khả năng đó là rất thấp . Các cửa hàng chỉ muốn thu lợi nhanh và ngắn hạn.

 Đặc biệt là khi máy bạn kết nối mạng thì Microsoft hoàn toàn có thể quét được mã key của bạn đang sử dụng và có thể block key bất cứ lúc nào . lúc này cửa hàng của bạn mua nếu có uy tín thì họ lại sẽ gửi cho bạn một mã Key khác để thay thế mã cũ của bạn . 


Với Key Giá Rẻ mình khuyên các bạn không nên mua để bị lừa với những lời giới thiệu có cánh . Hoặc bạn hãy chi ra cho mình một khoản tiền để mua Windows bản quyền chính hãng dùng trọn đời , hoặc hãy dùng windows crack còn hơn mua loại key này . 


Tags : Tìm Hiểu Sự Thật Về Key Windows Bản Quyền  giá rẻ Có Nên Mua Key Bản Quyền Giá Rẻ,key bản quyền giá rẻ ,Key win 10 giá rẻ, key office 365 giá rẻ,key giá rẻ

CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN !!!




Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky