input license here

VinID cho Android

VinID cho Android là ứng dụng hỗ trợ các thành viên sử dụng thẻ VinID của tập đoàn Vingroup, khi sủ dụng VinID Card, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ các ưu đãi nào từ tập đoàn, đặc biệt là nhận các voucher ăn uống, mua sắm cực hấp dẫn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

VinID Card được đưa ra nhằm gia tăng lợi ích dành cho các khách hàng thân thiết khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của cùng tập đoàn VinGroup, nhờ đó mà khách hàng sẽ được chiết khấu phần trăm tiết kiệm được một chi phí so với những khách hàng bình thường.

VinID cho Android

Các tính năng nổi bật:

TÍCH ĐIỂM VINID ĐẾN 7% CHO CÁC GIAO DỊCH

- Mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart, VinMart+

- Thanh toán hoá đơn điện nước, nạp tiền điện thoại trả trước, mua data 3G/4G

- Ăn uống, mua sắm trên ứng dụng VinID

HÀNG TIÊU DÙNG GIÁ RẺ

- Mua sắm các sản phẩm hàng tiêu dùng với mức giá ưu đãi hấp dẫn và tích điểm lên tới 5% chỉ có trên VinID

- Giao hàng siêu tốc chỉ trong 1 ngày, phí chỉ từ 10,000đ. Đặc biệt cho phép thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

VOUCHER ĐỔI THƯỞNG

- Tích điểm qua ứng dụng VinID với mỗi đơn hàng đi chợ, mua sắm, thanh toán để đổi điểm lấy ưu đãi ăn uống, làm đẹp, mua sắm, dịch vụ, giải trí, tiện ích từ hàng trăm thương hiệu HOT. Tích điểm càng nhiều, đổi thưởng càng lớn

QUẢN LÝ TỔ ẤM CỦA BẠN VỚI TÍNH NĂNG VINHOMES

- Liên kết tính năng Vinhomes với căn hộ của mình để thanh toán phí dịch vụ dễ dàng hơn. - Đặt lịch sử dụng các tiện ích như sân bóng, sân tennis tiện lợi. Liên hệ, gửi feedback với ban quản lý Vinhomes nhanh chóng.

THANH TOÁN VÍ ĐIỆN TỬ VINID PAY Ở CỬA HÀNG TẠP HÓA

- Từ nay khách hàng đã có thể thanh toán bằng ví điện tử VinID tại cửa hàng tạp hóa có liên kết với VinShop x VinID tiện lợi và nhanh chóng, không lo tiền lẻ.

Tiện ích

VinID mang đến cho bạn hàng loạt tiện ích trong một ứng dụng: thanh toán phí điện nước, internet, truyền hình, nạp điện thoại trả trước trả sau, mua 3G/4G cho tất cả nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky