input license here

Nữ thư kí tuyên bố sẽ chỉ yêu và lấy giám đốc - hot girl FanMU

Là 1 hot girl xinh đẹp được bak nhiêu anh theo đuổi từ khi còn đi học. Đã cho cô cái quyền mà bất kì cô gái nào cung muốn . Xinh đẹp giỏi giang Cô được tuyển vào làm cho một công ty có tầm cở quốc tế ở vị trí thư kí giảm đốc . Từ đây co cũng đã đặt ra cho mình mục tiêu của mình .

 
Chính nhờ nhan sắc hơn người cô có những tiêu chuẩn chọn người yêu hay chọn chồng vô cùng cao. Thứ nhất là nhà giàu và phải có coongg ty riêng, thứ hai là đẹp trai, thứ 3 là phải lo cho cô cho cô tiền tiêu sài mua sắm . Chính những tiêu chuẩn có phần hống hách mà bạn bè cô đã gọi là đào mỏ này mà đến nay cô vẩn ế. Nhưng dù có ế cô vẩn giữ vững lapn trường và k hề thay đổi cái tiêu chuẩn đó.

Tình yêu có thể có sau nhưng tiền thì bắt buộc phải có . Khống có tiền thì cạp đắt mà ăn . Đó là những gì mà cô ấy nói. giữa cái thời đại thực dụng thế này có tiền là có tất cả . Không có tiền nói đúng cũng thành sai, không có tiền nói ai cũng không .

Tag : Hot Girl , sexy girl , hot girl việt nam , hot girl vietnam, gái xinh, gái đẹp , ảnh gái xinh , ảnh hot girl, sexy body, hot body, show girl, gái xinh show , gái nhật bản, gái xinh châu á, gái xinh trung quốc , hot girl asia , hot girl japan, hot girl china, hot girl korea, sexy girl kpop, sexy girl korea, sexy girl japan , sexy girl việt nam , sexy girl china,
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky