input license here

3 Cách gỡ bản quyền template blogspot

Bất cứ khi nào chúng tôi viết một blog mới, chúng tôi sẽ đặt các mẫu blogger mặc định khá kém hấp dẫn. Mặc dù Blogger.com đã cập nhật danh sách các mẫu mặc định để chúng tôi lựa chọn, nhiều người trong chúng tôi thích sử dụng các mẫu của riêng mình hoặc các mẫu được cung cấp bởi các trang web cung cấp mẫu miễn phí và trả phí.

Một số người nghĩ rằng các mẫu trả phí được đưa ra hoặc quá đắt, không thấy cần thiết để mua chúng hoặc thích các phiên bản có bản quyền miễn phí.

Nhưng về mặt cá nhân, bất kể lý do gì mà chúng ta có thể không mua một mẫu blogger trả phí, tất cả chúng ta đều có mong muốn xóa bỏ thứ mà chúng ta không trả tiền để xóa.

Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn cách xóa nhãn hiệu bản quyền, và sau đó tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ có thể gọi mẫu của mình hoàn toàn là của bạn.

Vấn đề chính

Các trang web phân phối mẫu hàng đầu như Templateify, Templateism, Goyabi, v.v. phân phối các mẫu với cả phiên bản miễn phí và trả phí. Nếu chúng tôi mua các mẫu trả phí, chúng tôi sẽ nhận được nhiều tính năng như hỗ trợ, cài đặt, tùy chỉnh thêm và quan trọng nhất là giấy phép người dùng, có nghĩa là họ cung cấp mẫu miễn phí bản quyền mà chúng tôi có thể tận dụng theo bất kỳ cách nào. Nhưng, nếu chúng tôi không mua nó và thay vào đó coi nó như một người miễn phí, chúng tôi sẽ không nhận được những tính năng đó, cũng như một mẫu không có bản quyền. Đó là lý do tại sao hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách dễ dàng để xóa / ẩn nhãn hiệu bản quyền.

Phương pháp 1 - Sáng tạo

Hôm qua, tôi đã cố gắng xóa bản quyền khỏi các mẫu Bloggertheme9 bằng cách sử dụng phương pháp 2 mà bạn sẽ đọc ở phần trước. Nhưng thật đáng buồn, vì một số lý do, tôi không thể xóa bản quyền khỏi mẫu của nó, vì vậy, thay vào đó, tôi quyết định áp dụng một chút sáng tạo. Bằng cách này, chúng tôi không xóa bản quyền, cũng như không vi phạm các quy tắc. Chúng tôi chỉ cần thay đổi một chút CSS theo cách sáng tạo. Xem làm thế nào-

1. Mở blog của bạn và xác định khu vực có bản quyền trên trang của bạn.

2. Trong một tab riêng biệt, mở Trang tổng quan blog> Chủ đề> Trình chỉnh sửa Html Mẫu.

3. Định vị bản quyền trong HTML bằng cách sử dụng bất kỳ từ nào có trong bản quyền giống như bản quyền của bạn, được thiết kế bởi, v.v.

3 Cách gỡ bản quyền template blogspot

4. Trong toàn bộ dòng bản quyền, hãy xác định tên lớp mà nó thuộc về. Giống như trong hình trên, tên lớp là 'ghi công'. Sao chép tên lớp đó và tìm kiếm lại CSS của nó bằng cách nhấp vào Ctrl + F

5. Khi bạn tìm thấy CSS, hãy thay đổi các giá trị thẻ như đã đề cập trong hình. Ví dụ: nếu trong CSS, có một thẻ kích thước phông chữ, thì hãy thay đổi giá trị của nó thành một thứ như 0,1px. Đừng chọn 0 vì nó có thể chuyển hướng blog của bạn đến trang của nhà thiết kế.

Đọc thêm Thủ thuật blogger

6. Sau khi thực hiện các thay đổi, hãy nhấp vào Lưu

7. Như bạn có thể thấy, bạn sẽ nhận được một kết quả như thế này.

Phương pháp 2 - Thêm CSS

Phương pháp này khá phổ biến và cũng rất dễ dàng. Nó hoạt động hầu hết thời gian vì hầu hết các nhà phân phối mẫu không nghĩ ra cách thoát khỏi thủ thuật này. Trừ khi họ làm vậy, bạn luôn có thể sử dụng một trong các phương pháp khác của chúng tôi. Nhưng hãy để tôi chỉ cho bạn những gì bạn phải làm. -

1. Mở blog của bạn và xác định khu vực có bản quyền trên trang của bạn.

2. Trong một tab riêng biệt, mở Trang tổng quan blog> Chủ đề> Trình chỉnh sửa Html Mẫu.

3. Định vị bản quyền trong HTML bằng cách sử dụng bất kỳ từ nào thuộc bản quyền của bạn như bản quyền, được thiết kế bởi, v.v.

4. Thêm thẻ kiểu này vào HTML

style='visibility: hidden

Bạn sẽ phải thêm dòng mã này vào HTML như thế này

<div class='copyright'> - to - <div class='copyright' style='visibility: hidden'>

5. Sau khi thêm dòng của tập lệnh, hãy nhấp vào Lưu.

6. Bản quyền sẽ được ẩn và bạn đã hoàn tất.

Phương pháp 3 - Xóa JavaScript

Đối với những người không có nhiều kiến thức về mã hóa và JavaScript, điều này có thể hơi phức tạp. Các trang web khác nhau có các kiểu và phương pháp mã hóa các mẫu khác nhau. Nếu bạn muốn xóa bản quyền khỏi các trang web, đây là một số việc khác nhau mà bạn có thể làm.

1. Mở bảng điều khiển Blog của bạn> Chủ đề> Trình chỉnh sửa Html Mẫu.

2. Trong toàn bộ XML., Hãy tìm kiếm CDATA sau

//<![CDATA[

3. Khi bạn tìm thấy mã trông giống như trong hình ở trên, hãy xóa toàn bộ tập lệnh.

4. Tìm bản quyền trong XML. Bây giờ bạn có thể dễ dàng xóa tất cả các bản quyền hoặc chỉnh sửa nó nhiều như bạn muốn hoặc thậm chí có thể xóa một số và giữ lại một số.

5. Khi bạn hài lòng với những gì mình đã đạt được, hãy nhấp vào Lưu và xem trang web không có bản quyền của bạn

Đó là ba phương pháp tốt nhất mà tôi biết để xóa bản quyền khỏi các mẫu blogger.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky