input license here

Pinout Samsung Galaxy A80 A805F

Bằng cách sử dụng sơ đồ chân này, bạn có thể thực hiện Lập trình chip UFS Nhấp nháy xóa Samsung Galaxy A80 A805F khóa người dùng Thiết lập lại FRP, ghi kết xuất UFS, xóa khóa MDM. ở đây bạn sẽ nhận được kết nối trực tiếp của Samsung Galaxy M31 UFS ISP Pinout và các cách của nó,

Bạn có thể dễ dàng có được kết nối UFS ISP Pinout của Samsung Galaxy A80 bằng cách làm theo hướng dẫn đầy đủ bên dưới cùng với hình ảnh. Bằng cách sử dụng ISP Pinout, bạn có thể dễ dàng vượt qua khóa FRP hoặc đặt lại dữ liệu người dùng trên thiết bị của mình thông qua EasyJTAG Plus Box hoặc bất kỳ công cụ nào khác. Kiểm tra hướng dẫn dưới đây.

Samsung Galaxy A80 UFS ISP Pinout là gì?

ISP có nghĩa là “Lập trình trong hệ thống”. Lập trình trong hệ thống (ISP) cho phép giao tiếp diễn ra với chip đích mà không cần phải tháo nó ra. Ưu điểm chính của phương pháp này là khả năng giao tiếp với chip mục tiêu UFS bỏ qua CPU. Nó mang lại tốc độ trích xuất dữ liệu cao hơn so với JTAG nhưng nó đòi hỏi kỹ năng hàn tuyệt vời. ISP được áp dụng cho pháp y, là hoạt động kết nối với chip nhớ flash UFS hoặc eMCP nhằm mục đích tải xuống toàn bộ nội dung bộ nhớ của thiết bị.

Đọc thêm: Samsung Galaxy A10 A105F mất đèn màn hình

Sửa chữa Samsung Galaxy A80 A805F Chết khởi động, nhấp nháy, loại bỏ khóa FRP hoặc bất kỳ điện thoại thương hiệu nào bạn cần EasyJTAG Plus. Đây là hộp duy nhất trên thị trường hỗ trợ chip UFS. những hộp này giúp một số điện thoại sau khi nhấp nháy sai phần sụn không hiển thị khởi động trên màn hình. điều này bạn cần những hộp đó để sửa chữa khởi động. một số thương hiệu, không thể loại bỏ khóa như một khóa, hình mẫu, mật khẩu, FRP và MDM khóa này thực sự hỗ trợ cho việc loại bỏ khóa.

Hình ảnh sơ đồ của Samsung Galaxy A80 A805F UFS ISP

1: Bạn cần lấy vỏ sau ra khỏi điện thoại. Tiếp theo, rút bo mạch chủ khỏi pin, cảm biến vân tay và camera hiện có.

2: Tháo các vít khỏi bo mạch chủ và lấy nó ra và đặt nó vào một nơi an toàn.

3: Trên bo mạch chủ của bạn, xác định vị trí sáu chân eMMC. Các chân là TxOp, TxOn, RxOp, RxOn. Bạn sẽ yêu cầu cắt qua lớp vỏ thép để lộ chúng.

4: Mang theo hộp UFI và lấy bộ điều hợp ra khỏi nó. Bạn sẽ thấy các chân giống hệt nhau trong bộ điều hợp mà tôi đã đề cập ở bước trước.

5: Hàn 4 chân: TxOp, TxOn, RxOp, RxOn với jumper giữa bo mạch chủ và bộ điều hợp. Để lại VCC và VCCQ cho USB để cấp nguồn cho chúng.

6: Đặt bộ chuyển đổi bên trong hộp UFI. Kết nối hộp với máy tính.

7: Kết nối bo mạch chủ với pin của điện thoại. Sau đó, đặt cáp USB vào điện thoại và kết nối nó với máy tính.

Pinout Samsung Galaxy A80 A805F

Nó hoạt động với ổ cắm Easy Jtag BGA 254 UFS và cáp USB

Cần thiết:

  • Samsung Galaxy A80 với pin sạc tốt
  • Hộp Jtag dễ dàng với bộ chuyển đổi
  • Cáp Micro USB
  • Máy tính hoặc máy tính xách tay

Khóa FRP Samsung Galaxy A80 A805F bằng EasyJTAG Plus:

  • Tháo mặt sau của thiết bị và kết nối dây với Pinout UFS ISP.
  • Tiếp theo, kết nối đúng UFS ISP Pinout với hộp EasyJTAG Plus
  • Kiểm tra tab “UFS”
  • Sau đó nhấp vào “Xác định chip UFS.
  • Kết nối Samsung Galaxy A80 của bạn với PC qua cáp USB.
  • Đi tới Cài đặt sẵn Chọn Kiên trì
  • Bây giờ nhấp vào Xóa dữ liệu LUN0
  • Làm xong.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky