input license here

Cách chạy ứng dụng Android trên Pc 2021

 Dưới đây là một số mẹo đơn giản để chạy ứng dụng Android trên Pc 2021 : Tải ứng dụng Android miễn phí xuống máy tính và chạy trên đó. Dễ dàng chạy các ứng dụng android mới trên máy tính bằng cách sử dụng BlueStacks. BlueStacks App Player là một chương trình đa năng giúp thu hẹp khoảng cách giữa thiết bị di động và máy tính để bàn bằng cách cho phép người dùng chạy các ứng dụng Android yêu thích trên thiết bị Windows, Mac OS X. Được phát hành lần đầu ra công chúng vào năm 2011, ứng dụng này đã tiếp tục phát triển và hiện miễn phí để tải xuống ở dạng beta hiện tại. Bạn muốn trải nghiệm Android trên máy tính của mình? Dưới đây là cách thiết lập ứng dụng BlueStacks, cũng như tóm tắt một số điều khiển và tính năng thú vị của nó. Bằng cách sử dụng bluestacks, chạy các ứng dụng Android trên máy tính một cách dễ dàng. Làm theo các bước đã cho giúp bạn cách cài đặt và chạy các ứng dụng Android trên PC 2021

Cách chạy ứng dụng Android trên Pc 2021

Cách chạy ứng dụng Android trên Pc 2021

# 1 Tải xuống và cài đặt BlueStacks

BlueStacks App Player có sẵn cho Windows và Mac OS. BlueStacks App Player là một bản cài đặt nhanh chóng, nhỏ gọn vào hệ thống của bạn một cách dễ dàng. Lựa chọn duy nhất mà bạn thực hiện trong quá trình cài đặt là có cho phép chương trình tạo thông báo hay không, cũng như tùy chọn chọn tham gia BlueStacks Spotlight, nơi chứa các quà tặng ứng dụng hàng ngày.

Tải xuống BlueStacks cho Windows

Tải xuống BlueStacks cho Mac OSX

# 2 Màn hình chính

Sau khi được cài đặt, trình phát  ứng dụng BlueStacks sẽ khởi động đến Màn hình chính, nơi bạn có thể truy cập các ứng dụng đã cài đặt của mình, tra cứu ứng dụng trong “Biểu đồ hàng đầu”, tìm kiếm ứng dụng và truy cập cài đặt. Bạn có thể sử dụng chuột cho các điều khiển cảm ứng cơ bản tại đây, với thao tác nhấp và giữ để mô phỏng các điều khiển chạm và vuốt cơ bản. Từ đây, chúng tôi sẽ cần thiết lập thêm một chút trước khi bạn có thể bắt đầu cài đặt ứng dụng. Bạn sẽ cần thiết lập quyền truy cập vào cửa hàng Google Play và liên kết Tài khoản Google với Trình chơi ứng dụng BlueStacks.

# 3 Thiết lập Cửa hàng Google Play

Sau khi cài đặt, điều đầu tiên bạn cần làm là liên kết Tài khoản Google của chúng tôi để bạn có thể truy cập Cửa hàng Google Play và tải xuống ứng dụng. Đi tới “Ứng dụng của tôi” và nhấp vào “Thiết lập đồng bộ hóa 1 lần nhấp”, thao tác này sẽ hiển thị giao diện thuật sĩ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình. Về cơ bản, bạn sẽ cần tạo tài khoản Google hoặc đăng nhập bằng tài khoản hiện có của mình.

# 4 Cài đặt và chạy ứng dụng

BlueStacks sẽ không cho phép bạn truy cập trực tiếp vào ba chợ ứng dụng tích hợp sẵn của nó. Bạn chỉ có thể sử dụng Tìm kiếm ứng dụng được tích hợp sẵn để tìm kiếm và cài đặt ứng dụng từ Cửa hàng Google Play, 1Mobile và Amazon. Bạn sẽ cần chuyển qua nút Tìm kiếm ứng dụng. Nhập tên của ứng dụng bạn đang tìm kiếm và ứng dụng này sẽ tìm kiếm các kết quả phù hợp trên 1Mobile, Amazon và Google Play Store, đồng thời cung cấp cho bạn tùy chọn cài đặt ứng dụng từ bất kỳ cửa hàng nào trong số ba cửa hàng trên.

Khi bạn đã truy cập một trong ba cửa hàng ứng dụng, bạn có thể điều hướng cửa hàng đó. Ví dụ: trong Google Play, bạn có thể tận dụng tìm kiếm của cửa hàng và các tính năng khác.

Sau khi bạn quay lại Màn hình chính, ứng dụng mới được cài đặt của bạn sẽ sẵn sàng chạy. BlueStacks có thể chạy một loạt ứng dụng ấn tượng từ các công cụ mạng xã hội, ứng dụng đa phương tiện đến trò chơi. Tuy nhiên, BlueStacks sẽ không chạy mọi thứ, vì vậy hãy mong đợi một bản thử nghiệm và lỗi nhỏ để tương thích.

# 5 Điều khiển & Cài đặt

Bây giờ bạn sẽ có mọi thứ bạn cần để cài đặt và chạy các ứng dụng từ BlueStacks, vì vậy chúng tôi sẽ kết thúc với một số ghi chú bổ sung về điều khiển trong ứng dụng, cũng như cài đặt. Trừ khi bạn tình cờ đang chạy giàn màn hình cảm ứng hoặc máy tính bảng Windows 8, bạn sẽ cần một số cách để thu phóng gần đúng, cũng như điều khiển độ nghiêng.

Chụm để thu phóng: Control + hoặc Control -

Điều khiển nghiêng: 'Z' hoặc 'X' có thể được sử dụng để mô phỏng việc nghiêng thiết bị sang trái hoặc phải.

BlueStacks hỗ trợ sử dụng điều khiển gamepad cho nhiều ứng dụng, đây sẽ là một món quà trời cho cho những người dùng muốn chơi các trò chơi Android trên PC. Cắm bộ điều khiển của bạn và Bluestacks sẽ thông báo cho bạn nếu một ứng dụng cụ thể hỗ trợ bộ điều khiển.

Cách chạy ứng dụng Android trên Pc 2021 - Bạn đã có chuyến tham quan nhanh về Trình chơi ứng dụng BlueStacks . Nó có thể không chạy mọi ứng dụng Android một cách hoàn hảo, nhưng BlueStacks giúp bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể thoát khỏi hàng ngàn lựa chọn hấp dẫn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky