input license here

Cách tải biểu tượng & hình nền Android 12

Google gần đây đã phát hành bản beta Android 12 đầu tiên cho các thiết bị Pixel. Mọi người dùng Pixel hiện có thể cài đặt phiên bản beta của Android 12 để thử nghiệm các tính năng mới.

Đúng như dự đoán, Android 12 mang đến rất nhiều thay đổi và tính năng mới cho các thiết bị. Các tính năng đáng chú ý nhất của Android 12 bao gồm bảng thông báo mới , bảng điều khiển quyền riêng tư, cử chỉ nhấn đúp quay lại, v.v.

Ngoài ra, để tùy chỉnh, Android 12 mang đến các gói biểu tượng và hình nền mới. Thật không may, một số người dùng đã chia sẻ Hình nền của Android 12 có vẻ đẹp.

Nếu chúng ta nói về các biểu tượng của Android 12, bạn cũng có thể nhận được nó trên bất kỳ thiết bị Android nào. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải mua hai ứng dụng cao cấp từ Cửa hàng Google Play.

Tải xuống biểu tượng và hình nền Android 12

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc tải xuống gói biểu tượng và hình nền Android 12, bạn đang đọc đúng bài viết. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn chi tiết về cách tải xuống và cài đặt gói biểu tượng và hình nền Android 12.

Tải xuống gói biểu tượng Android 12

Vâng, Android 12 mang đến các biểu tượng màu trông đẹp mắt trên màn hình chính. Nếu bạn thích một gói biểu tượng rõ ràng, thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là Gói Biểu tượng Pixel Pie Gói Biểu tượng Pixel Pie không tái tạo toàn bộ giao diện của các biểu tượng của Android 12, nhưng nó gần giống với nó.

Tải xuống gói biểu tượng Android 12

Hoặc nếu không, bạn có thể xem gói Biểu tượng Android 12 trên Cửa hàng Google Play. Bạn cần chi 1,49 đô la để mua ứng dụng trên Cửa hàng Google Play. Sau khi hoàn tất, bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại thông minh của mình.

Cùng đoc: Cách in từ ứng dụng Android

Một gói biểu tượng Android 12 khác có sẵn trên Cửa hàng Google Play có tên 'Android 12 Màu - Gói biểu tượng' . Bạn cần chi khoảng 1,49 đô la để mua ứng dụng.

Tải xuống Hình nền Android 12

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Android 12 cũng giới thiệu một số hình nền. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng các hình nền được sử dụng trong Android 12 chủ yếu dành cho mục đích trưng bày. Điều đó có nghĩa là phiên bản phát hành công khai của Android 12 sẽ có nhiều hình nền hơn.

hình nền Android 12

Những hình nền này chỉ được sử dụng để mô tả khái niệm chủ đề material mới của Android 12. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải hình nền Android 12 xuống thiết bị của mình, bạn cần tải chúng xuống từ thư mục Google Drive này . Để biết thêm hình nền Android 12, hãy xem thư mục Google Drive này .

Sau khi tải xuống, bạn có thể áp dụng các hình nền này trực tiếp vào thiết bị của mình. Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào cho việc đó.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky