input license here

Ngắm "vua của các loài trăn trên Trái Đất" hóa mỹ nữ gợi cảm, chả thấy sợ mà chỉ muốn yêu

 Nàng trăn mà gợi cảm và xinh xắn thế này thì sợ đến đâu vẫn muốn làm quen anh em nhỉ?

Hiện nay, trào lưu cosplay ngày càng nở rộ không chỉ ở Nhật Bản mà khắp các quốc gia trên thế giới. Cụ thể, cosplay là tên gọi cho việc người hâm mộ phỏng lại, hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích bằng cách ăn mặc những bộ trang phục và làm điệu bộ giống với các nhân vật này. Các nhân vật này có thể từ trong những bộ anime, manga, video games, tokusatsu, truyện tranh sách, tiểu thuyết đồ họa, phim giả tưởng,…

Ngày nay, rất nhiều hình ảnh cosplay được các bạn trẻ đăng tải trên các kênh mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích lẫn chia sẻ. Trong bài viết hôm nay, mời các bạn cùng ngắm loạt ảnh cosplay nàng trăn Sen Anaconda của coser Qianhe nhé! Trông cô nàng ngây thơ dễ thương chứ không hề đáng sợ như cái tên của mình đâu.

Tuy nhiên, trước khi ngắm ảnh xin được chia sẻ thêm với các bạn rằng, nếu ở đời thực trăn Anaconda giữ danh hiệu vua của các loài trăn trên Trái Đất khi sở hữu kích thước to đến đáng sợ, dài 15m, nặng 1 tấn. Với thân hình đồ sộ, chúng di chuyển khá chậm, sống đơn độc. Thế nhưng, khi đi săn thì chúng trở lên rất hung bạo với những đòn tấn công hạ gục con mồi nhanh chóng.

Món ăn ưa thích của Anaconda là cá sấu. Cách thức săn mồi của Anaconda cũng rất đặc biệt, chúng không dùng răng để tấn công mà thường cuộn chặt, siết chết con mồi rồi nuốt chửng để tiêu hóa dần. Nhờ vậy, chúng có thể nhịn ăn trong một thời gian dài cho đến khi tìm được con mồi mới.

Với những thông tin này thì rõ ràng trăn Anaconda rất nguy hiểm rồi, nhưng nàng trăn trong bộ ảnh bên dưới nguy hiểm đến đâu thì chờ anh em xem ảnh và tự mình khám phá nhé!


















Theo PLBĐ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky