input license here

Đôi lời trải lòng đêm khuya của game thủ Ninja School

 Đêm rồi cũng vác mõm nói nên đôi lời trong lòng:

Fix yên x2 bao nhiêu ae nhiệt tình tán thưởng thì không làm.

Fix yên ra trong khoảng thời gian 30p rồi đóng,đủ cho thấy việc này chưa được triệt để trong việc bàn bạc của đội ngũ adm.

Fix 5 acc 1 ip cũng chỉ làm giảm 1 phần tình trạng up dhd thôi(1 phần rất nhỏ thôi) vì up dhd không cần yên,cái thứ chính là lấy giấy vụn,rương hd.

Những cái bot vxmm chặt cứng khu,rồi bot bán hàng auto đỏ lòm thì ad không fix,những người chơi game với mục đích kiếm lời chứ đâu phải 1 ng chơi game thực thụ

Fixx nvhn cái này rất lâu rồi nhưng giờ mới nói.

Theo như trước đây lv103 vẫn nhận được nvhn,vậy thì lv 104 trở lên mới không thể làm nvhn lấy yoyoi ad chỉ cần fixx lv 100 trở lên all nvhn về map 100 thì ko làm,cho các nick từ lv 73 all về 71

Làm việc next map quái 74 83 rất khó chịu

May mà có bản hack chứ next map tay có mà ăn đủ

Thêm 1 việc nữa là thời đại giờ rất phát triển đa phần các game thủ nhí kb đến game của teamobi nữa,ở đây lứa tuổi gạo cội rất nhiều,có những người đã có con,họ bận rộn với công việc kiếm tiền,họ bận chăm lo cho gia đình.nhưng họ vẫn chơi game vì game là 1 tuổi thơ rất nhiều kỉ niệm đối với họ.họ là những người gắn kết với game từ thời khai sinh đến tận bây giồ.họ hiểu được những giá trị mà game mang lại cho họ.

Nhưng ad lại ko quan tâm đến vấn đề đó,để rồi sau đợt fixx vừa rồi đã rất rất nhiều người bỏ game.

Và 1 vấn đề nan giải ở đây khi có 1 lỗ hổng rất lớn khi mà adm đã để yên cho việc 1 cá nhân nào đó tạo ra 1 sever lậu,làm mất đi bản chất của game,chỉ cần nạp 50-100k đã có 1 tk vip mà nạp vào team 1tr chưa chắc có được 1 tài khoản như vậy.

Những người ra đi;

1 là bỏ hẳn game 

2 là sang sever mới(lậu)

Cứ diễn tiếp như vậy trong tình trạng này thì khéo sever lậu sẽ ăn dần game team🤧🤧🤧

Adm giờ chẳng khác gì ns hài hoài linh cả,nói được nhưng không làm được
Còn các bạn có những người cũng không khác gì 1 fan cuồng của hoài linh(dù thế nào vẫn tin tưởng và ủng hộ adm)
Còn đã nói như ở trên game team là cả 1 cty lớn rồi,việc fixx cái gì thêm cái gì không phải mà việc 1 mình 1 người có thể làm được,mà do cả đội ngũ bàn bạc thống nhất với nhau
Nhưng tất cả họ vẫn sai mà k phải 1 người sai
Thì nó là 1 vấn đề rất lớn

- FB Nguyễn Thế Tùng

ảnh: Đặng Hữu Trường

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky