input license here

Photowonder 2021 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất

 Xin chào mừng bạn đến với blog ứng dụng Android hôm nay mình sẽ review cho các bạn một trong những ứng dụng tốt nhất dành cho những bạn đam mê chỉnh sửa hình ảnh, thích thay đổi hình ảnh nền cho các dòng điện thoại.

Photowonder 2021 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất  cho dù bạn đang tìm cách thêm bộ lọc vào phong cảnh, trang trí ảnh cho chú chó của mình hay loại bỏ khuyết điểm trước khi đăng ảnh tự sướng lên Facebook, Photo Wonder sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh của bạn. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho người dùng iPhone và iPad, đây là một công cụ cần phải có vì tính tiện dụng và chức năng của nó.

Khi tôi bắt đầu sử dụng trình chỉnh sửa ảnh này cho iPhone và iPad, tôi nhận ra rằng các nhà phát triển dường như đã suy nghĩ rất nhiều để tạo ra kiệt tác này. Ví dụ: khi sử dụng công cụ làm sắc nét, bạn có thể di chuyển thanh trượt qua giống như trên bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào khác.

Tuy nhiên, với Photo Wonder 2021, bạn cũng có thể giữ nút “So sánh” để xem độ sắc nét đã điều chỉnh của bạn so với bản gốc như thế nào.

Những tính năng bổ sung nhỏ như vậy làm cho việc sử dụng ứng dụng này trở thành một trải nghiệm khá thú vị. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này chạy trên các thiết bị chạy iOS 9.0 trở lên với sự hỗ trợ lên đến iOS 14.0 và nó tương thích với iPhone, iPad và iPod touch. Nó sẽ cần 158,4 MB dung lượng bộ nhớ trống trên thiết bị di động của bạn để tải xuống, cài đặt và chỉnh sửa ảnh bằng ứng dụng này. Kiểm tra đánh giá ứng dụng Photo Wonder của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chỉnh sửa ảnh nâng cao dễ dàng

Màn hình chính hiển thị sáu tùy chọn: Chỉnh sửa, Cắt dán, Lọc Camera, Vật liệu, Đẹp hơn và Phòng thí nghiệm Cảm xúc. Công cụ Chỉnh sửa cho phép bạn thực hiện tất cả các điều chỉnh cơ bản như cắt, xoay và điều chỉnh những thứ như độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản.

Tùy chọn Máy ảnh bộ lọc cho phép bạn áp dụng các bộ lọc như ánh sáng dịu, tông màu xanh lam và hiệu ứng mùa thu trên máy ảnh, vì vậy bạn có thể cảm nhận đối tượng của mình trông như thế nào trước khi bạn chụp nhanh, giúp bạn nắm bắt tâm trạng một cách hoàn hảo.

Nhấp vào ảnh bằng Filter Camera sẽ tự động đưa bạn đến công cụ chỉnh sửa, vì vậy bạn không cần phải lưu trữ nó, hãy mở công cụ chỉnh sửa và sau đó chọn ảnh bạn vừa chụp.

Hiệu ứng và cải tiến

Các hiệu ứng có thể được thêm vào giống như bộ lọc ngay cả sau khi ảnh được chụp. Có rất nhiều hiệu ứng có sẵn theo bốn danh mục, cụ thể là Chân dung, Cổ điển, Cảnh và Nghệ thuật.

Một trong những tính năng thú vị nhất của ứng dụng này là tùy chọn làm đẹp, nơi bạn có thể làm đẹp bất kỳ bức chân dung nào bằng cách làm trắng, xóa khuyết điểm và mở rộng đôi mắt. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Giảm béo hoặc bút kẻ mắt và phấn má hồng để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của mình.

cùng đọc: Tải photowonder

Một số tiện ích bổ sung trang trí như phụ kiện (nơ, mũ, đồ trang sức), trò đùa (râu, lông mày), nhãn dán và văn bản có thể được thêm vào bằng cách sử dụng tính năng Trang trí. Bạn cũng có tùy chọn sử dụng bàn chải để thêm nét của riêng mình.

Tạo ảnh ghép của tối đa chín ảnh bằng công cụ Ghép ảnh. Chỉ cần nhấn vào ảnh từ Album ảnh của bạn và nhấn vào “Ghép ảnh”. Sau đó, bạn sẽ có thể chọn giữa bốn chế độ cắt dán: mẫu, cắt dán miễn phí, studio và ghép để cung cấp cho bạn mọi tùy chọn cắt dán có thể tưởng tượng.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky