input license here

11 chi tiết ẩn trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng phần lớn khán giả không nhận ra

 Xem những bộ phim hoạt hình này rất nhiều lần nhưng có lẽ bạn vẫn chưa nhận ra các chi tiết thú vị được nhà làm phim ẩn giấu trong tác phẩm của mình.

Khi xem những bộ phim hoạt hình yêu thích, niềm vui của bạn sẽ được tăng lên gấp đôi khi tìm thấy những bí mật nho nhỏ được ẩn chứa trong phim.

Dưới đây là một số chi tiết ẩn thú vị trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, cùng khám phá nhé!

11. WALL-E


Các nhà sản xuất luôn thích đưa những quả trứng phục sinh vào những bộ phim hoạt hình của họ. Liệu có bao nhiêu người trong số các bạn nhận thấy rằng WALL-E đã rời khỏi hành tinh và giữ chặt vệ tinh đầu tiên được phóng ở Liên Xô?

10. Kỷ băng hà


Trên thực tế, có nhiều bức tranh mà các nhân vật nhìn thấy trong hang động là bản sao chính xác của những bức tranh đá được tạo ra cách đây khoảng 15.000 năm.

9. Người đẹp và quái vật


Khi Lumière, Cogsworth và bà Potts nói chuyện ở hành lang, bạn có thể nhìn thấy một bức tranh nổi tiếng trên tường: Cô gái với chiếc khuyên tai bằng ngọc trai.

8. Madagascar: Escape 2 Africa


Phần tiếp theo của Madagascar chứa đầy những thông điệp ẩn. Ví dụ như khi Alex chào những người dân châu Phi, bạn có thể thấy một điểm trên bàn chân của anh ấy có hình dạng của lục địa, bao gồm cả Madagascar gần đó.

7. The Secret Life of Pets


Khi Pops, Basset Hound già bày tỏ tình cảm của mình với Chloe, anh ta đã nói câu kết thúc nổi tiếng từ Some Like It Hot: "Không ai hoàn hảo cả.".

6. Moana


Tấm thảm trên tường nơi bọn trẻ nghe truyền thuyết mô tả Marshmallow - đó chính là người bảo vệ băng đáng sợ được Elsa gợi ý trong Frozen.


Cái móc nổi tiếng của Maui có quen thuộc với bạn không? Chúng ta đã thấy nó ở Lilo và Stitch, trên chiếc vòng cổ của David.

5. Aladdin


Bản thân nhân vật Aladdin vốn được dựa trên Michael J. Fox (Back to the Future), nhưng các nhà sản xuất cho rằng anh ấy trông quá giống một cậu bé, và họ đã thay đổi hình ảnh đó bằng Tom Cruise.

4. Zootopia


Bạn có thể biến việc xem bộ phim hoạt hình này thành một trò chơi thú vị vì có rất nhiều quả trứng phục sinh để tìm thấy ở đây. Ví dụ, trên sân trượt băng, bạn có thể nhìn thấy một con voi cha với 2 cô con gái của mình ăn mặc giống Elsa và Anna trong Frozen.


Khi Judy và Nick đến câu lạc bộ khỏa thân, bạn có thể thấy chiếc đèn nổi tiếng của Aladdin trên kệ.


Trên bảng thông tin trong phòng thí nghiệm bí mật, bạn có thể nhận thấy một bản nhại của bức ảnh meme "Sad Keanu".

3. Despicable Me


Thông điệp ẩn trên áo của Margo gợi nhắc đến Lorax - bộ phim hoạt hình ra mắt vào 2 năm sau.

2. Inside Out


Khi cô bé Riley đang chơi trong phòng khách, bạn có thể nhận thấy một cuốn tạp chí trên bàn có bìa có hình Colette của Ratatouille.


Đặc biệt những người xem phim nhạy bén có thể nhận ra rằng những lá bài Riley sử dụng để xây một ngôi nhà mô tả mẹ cô (hoàng hậu), cha (vua) và chính Riley.

1. The Little Mermaid


Ngoại hình và tính cách của Ariel đều dựa trên Alyssa Milano. Hiệu ứng của mái tóc của cô ấy dưới nước thì được dựa trên cảnh quay của phi hành gia Sally Ride trong điều kiện không trọng lượng.

Theo PLBĐ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky