input license here

Cách Kích Loa , Tăng Âm Lượng Trên Từng Tab Trình Duyệt Cốc Cốc ,Google Chrome, Microsoft Edge

 Thông thường khi muốn thay đổi âm lượng trên máy tính mọi người sẽ dùng Volume Mixer hay biểu thượng loa ở góc màn hình để tăng giảm âm của hệ thống. Nhưng nếu bạn muốn tăng giảm âm lượng cho tường tab trình duyệt thì đây là cách cho bạn . Ngoài ra với cách làm này bạn có thể tăng âm lượng lên tối đa 600% mức âm của loa . 


Bước 1 : Hãy tải tiện ích này về từ Store của trình duyệt bằng link bên dưới này

Volume Master - bộ điều khiển âm lương

Bước 2 : Bấm Thêm vào Chrome  --> chọn tiếp Add Extension và chờ tiện ích được cài lên trình duyệt của bạn. 



Bước 3 :  Sau khi cài tiện ích lên trình duyệt xong thì cuối thanh địa chỉ sẽ xuất hiện biểu tượng của tiện ích Volume Master như hình dưới . Mặc định mức âm lượng là 100% kéo sang phải để tăng âm và ngược lại sang trái để giảm âm . 



Lưu Ý Nhỏ : Các bạn không nên kéo max thanh âm lượng trên tiện ích này . Việc kéo tới mức 600% âm lượng có thể khiến âm thanh bị rè và không còn nghe rõ nữa, hơn hết nó có thể làm màng loa máy tính của bạn bị rách nhanh hơn. Chỉ kích loa lên mức vừa phải đủ nghe nên dừng ở mức 150% nhé . 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky