input license here

Cách Sửa Chữa màn hình Samsung Galaxy A01 A013

Giới thiệu Samsung Galaxy A01

Samsung Galaxy A01 Core là dòng sản phẩm giá thành rẻ nên vì thế thiết kế của sản phẩm cũng khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thanh lịch. Samsung Galaxy A01 Core bề mặt điện thoại được sơn nhám để giúp thiết bị có khả năng chống trầy tốt hơn, hạn chế bám dấu vân tay. Bên cạnh đó sản phẩm có vỏ ngoài và khung máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp giúp máy có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn có độ bền cao.

Xin chào các kỹ thuật viên di động trong bài viết này chúng tôi chia sẻ giải pháp mới nhất của Samsung Galaxy A01 A013F Backlight cách và Hiển thị sự cố ánh sáng nhảy cách full LCD hiển thị đường dẫn đường kết nối trong trường hợp bạn đang khắc phục sự cố màn hình như màn hình trống, màn hình tối, màn hình trắng (có tông màu), Không có đèn nền LED do người dùng bị ướt hoặc vô tình làm rơi.

Sự cố màn hình nền Samsung Galaxy A01 A013 là một trường hợp điển hình; chắc chắn đây sẽ là thời điểm chúng ta sử dụng rất nhiều các hoạt động sử dụng thiết bị điện thoại Android, nhân cơ hội này Tienanhvn Team cố gắng thảo luận và Đưa ra giải pháp sửa chữa thiết bị Android Redmi 5 không có đèn nền. Có thể một số bạn cũng gặp phải những trở ngại và hư hỏng tương tự trên chiếc điện thoại Android Redmi 5 không sáng màn hình hoặc màn hình LCD của nó.

Vấn đề hư hỏng không có đèn nền thường có các triệu chứng như màn hình LCD không hiển thị, màn hình LCD bị trắng. Hoặc nói chung, không có ánh sáng do màn hình LCD tạo ra nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng chuông và âm thanh thông báo.

Loại lỗi thiết bị cầm tay.

  • Đèn hiển thị không hoạt động.
  • Hiển thị hư hỏng mạch đèn.

Màn hình LCD hoặc đèn nền Samsung Galaxy A01

Để bắt đầu, màn hình LCD là giao diện hiển thị kỹ thuật số của điện thoại, nó là phần tương tác nơi bạn xem những gì diễn ra khi bạn thao tác hoặc chạm vào biểu tượng, xem video, chơi nhạc hoặc trò chơi, v.v. Khi màn hình LCD ( màn hình tinh thể lỏng) bị lỗi hoặc bị hỏng, bạn sẽ không thể thưởng thức nó như trước. Đây là nơi đèn nền LCD đi vào, đèn nền là một chuỗi các đèn LED (điốt phát quang) được bố trí hợp lý và phù hợp trong các lớp màn hình để cung cấp ánh sáng cho màn hình LCD.

Giải pháp vấn đề với đèn nền Samsung Galaxy A01 A013

Để khắc phục sự cố đèn nền Samsung Galaxy A01 A013F bị tối màn hình, trước tiên bạn có thể thử thay thế hoặc lắp đặt mô-đun Màn hình hiển thị mới để dễ dàng xác nhận xem đèn LED nền của LCD vẫn hoạt động hay đã bị hỏng. Bạn cũng có thể kiểm tra đèn LED bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu bạn có thể quản lý mà không làm hỏng đầu nối linh hoạt của màn hình LCD. Nếu màn hình LCD mới được lắp đặt vẫn hiển thị sự cố tương tự và đèn LED không sáng, hãy tham khảo giải pháp bên dưới và xác định vị trí các thành phần được đánh dấu trên bảng mạch PCB.

sửa Chữa màn hình Samsung Galaxy A01 A013

Sau đây là một số vấn đề về ánh sáng màn hình Samsung Galaxy A01 A013 mà bạn có thể gặp phải:

Các vấn đề

  • Màn hình trắng
  • Không hiển thị
  • Dòng trên màn hình
  • Ánh sáng yếu trên màn hình
  • Không có đèn nền

Các bước sửa chữa lỗi đèn nền Samsung Galaxy A01 A013:

“Lưu ý: Đảm bảo rằng Màn hình LCD Samsung Galaxy A01 vẫn ổn hoặc thử thay thế nó trước khi tiếp tục.”

  • Kiểm tra màn hình LCD xem có thể bị hỏng, nứt hoặc vỡ không. Thay thế nếu cần thiết.
  • Kiểm tra chương trình cơ sở của thiết bị và thực hiện phương pháp tự kiểm tra và hiệu chuẩn. cập nhật hoặc cài đặt chương trình cơ sở.
  • Kiểm tra đầu nối chân LCD xem có thể bị hỏng không. Làm sạch, hàn lại hoặc thay thế nếu cần thiết.
  • Bây giờ Kiểm tra Tính liên tục giữa đầu nối Hiển thị với các hợp chất điện trở. nếu bất kỳ sau đó bị thiếu theo dõi thì hãy tạo một jumper.
  • Nếu các quy trình trên không khắc phục được sự cố, lỗi có thể là do IC của động cơ chính. Cố gắng làm nóng lại để làm lại nó.
Lưu ý: Mọi giải pháp sửa chữa được đăng ở đây đã được thử nghiệm bởi ít nhất một thành viên trong nhóm của chúng tôi. Sử dụng thông tin có sẵn tại đây với Rủi ro của riêng bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ tác hại nào đến thiết bị của bạn trong quá trình sửa chữa.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky