input license here

Ngắm nàng Atago trong Azur Lane thả dáng ở hồ bơi, sự chú ý đổ dồn hết vào tâm hồn to và tròn

 Bộ ảnh tươi mát của mỹ nhân Atago trong Azur Lane phiên bản áo tắm ở hồ bơi sẽ khiến anh em không thể rời mắt được đâu nhé!

Azur Lane là tựa game di động của Nhật Bản có nội dung xoay quanh các… nhân vật nữ xinh đẹp và “đúng chuẩn” số đo 3 vòng. Game hải chiến Azur Lane cung cấp hệ thống phát triển nhân vật khác nhau, mỗi chiến hạm sẽ có 5 phong cách trang bị, người chơi có thể thông qua việc ghép các sticker biểu tượng hoặc sử dụng hộp đa năng thần kỳ để giúp bạn hoàn thành công việc này. Sau khi nhận được hot girl, người chơi phải đưa cô nàng đến học viện để luyện kỹ năng và tăng sức chiến đấu của quân đội.

Những tàu chiến khi hóa nữ nhân cái nào cũng đẹp hết nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán. Lấy cảm hứng từ các tàu chiến có thật trong lịch sử, tựa game này đã "nữ tính hóa" những cỗ máy sắt thép cục mịch ấy thành những nữ nhân tuyệt sắc.

Vì là nữ nhi, nên khi diện những bộ đồ tôn lên vẻ quyến rũ, chiến hạm nào cũng gợi cảm chết người. Đặc biệt, khi nhắc đến các mỹ nhân xinh đẹp của Azur Lane, cái tên Atago đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ. Trong tựa game này, Atago là con tàu nằm trong lớp tàu tuần dương Takao. Đây là lớp tàu tuần dương hạng nặng được sử dụng trong Thế Chiến thứ hai và tất cả đều bị nhấn chìm hay vô hiệu hóa sau trận chiến vịnh Leyte.

Dưới đây, mời các bạn cùng ngắm loạt ảnh cosplay nàng Atago xinh đẹp trong tựa game Azur Lane do nữ coser @Momoko葵葵 thể hiện nhé! Đảm anh tấm ảnh nào cũng khiến anh em nức lòng đấy!









Theo PLBĐ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky