input license here

Nokia 105 RM-1134 không nhận sim

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các Cách Thẻ Sim Nokia 105 RM-1134 Không nhận hoặc vấn đề lắp thẻ sim. " Loại lỗi này xảy ra trên bất kỳ điện thoại có bàn phím nào nhưng chủ yếu là loại lỗi này xảy ra trên điện thoại di động Nokia. Xem sơ đồ bên dưới của vấn đề thẻ sim Nokia 105, kiểm tra đường dây theo dõi nào bị hỏng và sửa chữa Nokia 105 RM-1134 Vấn đề lắp thẻ sim.

Dưới đây là giải pháp đầy đủ cho Nokia 105 RM-1134 Sim Card Ways Repair Solution Sự cố thẻ SIM không nhận hoặc phát hiện bất kỳ thẻ SIM nào đang được lắp vào. Giải pháp này hiển thị đầy đủ các đường dẫn hoặc đường kết nối của mạch Samsung SIM, từ đầu nối chân cắm SIM thứ đến IC lọc SIM và đến phần trong cùng của vết bóng hàn chip chính.

Những lý do khiến Nokia 105 RM-1134 gặp vấn đề với thẻ sim

Có thể do bụi trên các điểm tiếp xúc của Áo khoác SIM.

Nó có thể là do tụ điện bị lỗi. Nếu bất kỳ lỗi nào trong số chúng bị lỗi thì nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng thẻ SIM tổng thể của bạn.

Vấn đề cũng có thể do IC thẻ SIM.

Nokia 105 RM-1134 Cách Lắp Thẻ Sim Giải Pháp:

Giải pháp khắc phục tình trạng Nokia 105 RM-1134 không nhận sim với ic cách sim bị nhảy:

Làm sạch các điểm tiếp xúc trên áo khoác SIM và kiểm tra.

Kiểm tra tất cả các tụ điện với sự trợ giúp của đồng hồ vạn năng, nếu bất kỳ tụ điện nào bị lỗi, hãy thay thế nó.

Nokia 105 RM-1134 không nhận sim

Kiểm tra tất cả các đường từ đầu nối thẻ sim với sự trợ giúp của đồng hồ vạn năng, nếu bất kỳ đường nào trong số đó bị lỗi, hãy tạo một jumper.

Trong khắc phục sự cố lắp thẻ sim, trước tiên, bạn có thể kiểm tra và theo dõi kết nối đầu nối chân cắm thẻ SIM chẳng hạn như điện áp cung cấp thẻ SIM và chân nối đất. NẾU cả hai đường dẫn dòng này đều ổn,

Giải pháp khắc phục sự cố sim Nokia 105 RM-1134. Sửa chữa vấn đề thẻ sim.Sim Ic Jumper Sim Card cách, Sim không hoạt động Giải pháp sửa chữa

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky